Nghịch tử dùng búa đinh sát hại song thân

Thứ hai, 17/06/2013, 10:15
Trong bữa cơm trưa, tên nghịch tử đã dùng búa đinh để sát hại chính đấng sinh thành ra mình chỉ vì chút mâu thuẫn nhỏ...

Khoảng 10h30 ngày 14/6, người dân sinh sống tại xã Cát Tân ( huyện Như Xuân, Thanh Hóa), bất ngờ nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra từ khu lán của gia đình ông Lê Cẩm Minh (52 tuổi). 

Ảnh minh họa

Biết có chuyện không hay xảy ra, nhiều người đã chạy sang nhà ông Minh xem có chuyện gì. Bước chân vào đến nhà, nhiều người đã thấy ông Minh và vợ là bà Bùi Thị Lan (50 tuổi) nằm gục trên vũng máu.

Mọi người nhanh chóng đưa hai vợ chồng đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng ông Minh đã tử vong trước đó, còn bà Lan bị đa chấn thương, nhiều vết thương trên vùng đầu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Như Xuân, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường vụ án, đồng thời bắt giữ nghi phạm Quynh (con trai ông Minh) để phục vụ công tác điều tra.

Tại hiện trường đã thu giữ một cây búa đinh, một khúc gỗ dính máu được cho là hung khí gây án.

Tại cơ quan điều tra, Quynh khai nhận, do bức xúc chuyện gia đình, thường xuyên cãi vã và mâu thuẫn với cha mẹ, trưa 14/6 khi đang cùng ăn cơm trưa với cha mẹ, Quynh bất ngờ cầm búa đinh, cây gậy trong góc nhà đập nhiều nhát vào đầu, mặt cha mẹ đến khi hai người nằm gục dưới đất.

Ông Lê Hữu Học, Trưởng công an xã Cát Tân cho biết, Quynh là con út của vợ chồng ông Minh. Hiện anh ta chưa lập gia đình, nhiều năm qua vẫn sống chung với bố mẹ. Quynh cũng chưa từng có tiền án tiền sự. Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra xử lý vụ việc.

Theo VOV

Các tin cũ hơn