Vụ cô giáo bị đâm nhiều nhát dao: Hung thủ ra tay xong còn… cười

Thứ ba, 18/06/2013, 11:31
Chiều tối 17/6, người dân ở hẻm 59 đường Phạm Văn Chiêu (P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM) vẫn còn xôn xao bàn tán vụ án cô giáo trẻ dạy mầm non bị đâm nhiều nhát dao vào lúc 6 giờ 30 sáng cùng ngày.

Ra tay quá nhanh

Đến giờ bà Nguyễn Thị Kim Quy (71 tuổi) vẫn nhớ như in cảnh tượng kinh hoàng nói trên. Bà kể: “Quán tôi mới mở lúc sáng sớm thì có một cậu thanh niên vào mở hàng. Vừa ăn đĩa bánh tráng cuốn cậu ấy vừa trả lời điện thoại. Tôi còn nghe rõ cậu ta nói chuyện với người thân cho biết là “con đang ở hẻm 59, Phạm Văn Chiêu, khoảng 7 giờ con về” rồi cúp máy.

Vừa lúc đó, một cô gái đi chiếc xe máy từ trong hẻm chạy ra. Cậu ta liền chạy nhanh ra đường, tiền còn chưa trả cho tôi. Chiếc xe máy gặp ổ gà loạng choạng. Cậu ta quật mạnh cô gái xuống đường, dùng dao đâm liên tiếp vào bụng, vào ngực cô gái”.

Vợ chông ông Hiền, bà Quy bàng hoàng kể lại câu chuyện

Bà Quy kể tiếp: “Lúc đó tôi hoảng quá la lớn lên. Cả xóm nháo nhào. Đám trẻ choai choai sợ máu không dám nhìn, bỏ chạy vào nhà”.

Nghe tiếng kêu cứu của vợ. Ông Đặng Minh Hiền chạy từ nhà bếp ra. Sửng sốt trước cảnh máu me, ông Hiền còn ngạc nhiên hơn trước thái độ của hung thủ.

Ông Hiền kể: “Hung thủ vẫn dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân... Tui thấy hắn rất thản nhiên”.

Nhớ về khoảnh khắc đó, ông Hiền nghẹn giọng chia sẻ: “Tôi sống đã 68 năm rồi. Đọc trên báo các tin giết người cũng nhiều. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi tận mắt chứng kiến, thật dã man quá. Điều tôi thấy lạ là đáng ra cô gái phải giãy giụa, kêu cứu, nhưng chỉ sau một tiếng thét ban đầu, cô gái nằm im, không cựa quậy mặt dù mắt vẫn mở”.

Hai nhân chứng của vụ án mạng cho biết thêm, thấy cảnh tượng ghê rợn ấy, một người đàn ông cầm gậy chạy đến ngăn cản, tuy nhiên chưa kịp làm gì thì hung thủ đã dùng dao, tự đâm vào bụng mình một nhát.

“Rồi nhát thứ 2, hắn gục xuống tại chỗ, nằm gối đầu trên mình của nạn nhân, miệng thì cười. Tôi không hiểu họ là tình nhân hay sao mà giết nhau, rồi tự sát mãn nguyện vậy”, ông Hiền thắc mắc.

Cả hai qua cơn nguy kịch

Nói về cô giáo trẻ mầm non bị ra tay tàn độc, ông Hạnh, hàng xóm của nạn nhân cho biết: Sáng nào cô gái cũng dắt xe đi làm sớm. Cứ chiều về lại ra chơi cầu lông với mấy bạn trong xóm trọ. Nó hiền như cục bột, gặp ai cũng chào hỏi. Không hiểu cớ gì mà xảy ra chuyện đáng thương như vậy.

Ông Hiền và hiện trường vụ án

Ông Hạnh cho biết thêm: “Khoảng một tuần nay, tôi thấy anh ta hay lảng vảng trong hẻm này, cứ tưởng là ăn trộm vào dòm ngó, ai ngờ…”.

Khi chuyện xảy ra, người dân đã gọi công an phường, cảnh sát 113 của khu vực. Nạn nhân được xác định là chị N.T.T.H (21 tuổi),  giáo viên dạy mầm non. Hung thủ là Nguyễn Thanh Hiệp (25 tuổi, cùng quê Phú Thọ).

Thông tin mới nhất mà báo chí có được là hiện cô giáo H. và hung thủ đều đã được cứu sống và đang được tiếp tục theo dõi tích cực tại Bệnh viện 175 (Gò Vấp).

Nguyên nhân vụ án đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn