Hà Nội: Phối hợp trộm quần áo trong cửa hàng đồ sơ sinh

Thứ ba, 18/06/2013, 21:38
Hai đối tượng nữ khéo léo thay nhau dụ nữ nhân viên cửa hàng đến chỗ khuất tầm nhìn, đối tượng còn lại nhanh tay nhét những bộ quần áo trẻ em quanh bụng, trong những chiếc áo rộng.

Vụ dàn cảnh để trộm cắp táo tợn trên xảy ra khoảng 11h15 ngày 17/6, tại cửa hàng bán đồ sơ sinh, thời trang trẻ em số 78E Thái Hà mới. Theo anh Hoàng Ngọc Giang, chủ cửa hàng, số quần áo các đối tượng lấy trộm là 10 bộ quần áo và váy trẻ em, tổng trị giá khoảng 1,5 triệu đồng.

Cửa hàng nơi xảy ra vụ trộm táo tợn.

“Số tài sản chúng tôi bị đánh cắp không quá lớn nhưng thủ đoạn của hai đối tượng này rất tinh vi, các cửa hàng khác nên đề cao cảnh giác. Bình thường cửa hàng tôi có 2 nhân viên trực nhưng hôm đó 1 nhân viên xin nghỉ. Lợi dụng cơ hội trong cửa hàng chỉ còn 1 nhân viên, hai đối tượng đã thay nhau dụ nhân viên của tôi ra góc khuất tầm nhìn, đối tượng còn lại nhét quần áo trẻ em quanh bụng, trong chiếc áo chống nắng rộng.” - anh Giang cho hay.

Chị Đỗ Thùy Dương, nhân viên cửa hàng trong vụ việc trên, kể lại, khi chỉ có một mình chị trông cửa hàng, có hai người phụ nữ đi bộ vào để mua đồ cho trẻ sơ sinh. Hai người phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi, ăn mặc lịch sự, không bịt mặt, môi và lông mày được xăm khá đậm.

“Họ để một chiếc túi xách nhái hiệu Louis Vuitton ở mặt quầy thu ngân rồi đi vòng quanh xem hàng. Hai người này tỏ ra rất am hiểu về đồ sơ sinh, ăn nói rất nhẹ nhàng. Tôi cũng đã cảnh giác, đứng ở giữa để quan sát cả 2 người nhưng vẫn bị 2 người này lấy trộm đồ.” - chị Dương cho hay.

Cũng theo chị Dương, hai người phụ nữ trên mặc áo chống nắng khá rộng. Sau khoảng 15 phút ở cửa hàng, khi ra về, họ cũng mua một bộ chăn gối nên chị không nghi ngờ. Đến khi kiểm tra thấy thiếu đồ, xem lại camera giám sát, chị mới tá hỏa phát hiện vụ việc.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích