Thi thể thanh niên mất tích phân hủy trong trạm điện

Thứ hai, 17/06/2013, 09:16
Thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ một trạm phân phối điện, người dân gọi công an và điện lực đến mở trạm thì phát hiện thi thể một nam thanh niên đang phân hủy.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 10h sáng ngày 16/6 tại một trạm phân phối điện nằm trên bãi đất trống trên đường Bến Bình Đông, đoạn gần cầu Minh Hậu, P.15, Q.8, TP.HCM.

Trạm phân phối điện nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo đó, một người đàn ông nhặt ve chai đến bãi đất trống trên tìm phế liệu thì phát hiện trạm phân phối điện có phần cửa bị cạy bung, mùi hôi thối phát ra nồng nặc liền đến xem thì phát hiện một thi thể nam thanh niên đang phân hủy bên trong và báo cho cơ quan chức năng.

Người dân địa phương sau khi hay tin đã kéo đến hiện trường xem rất đông. Lực lượng công an và nhân viên ngành điện lực nhanh chóng đến hiện trường. Sau khi cửa trạm phân phối điện được mở thì mọi người thấy một thi thể nam thanh niên nằm chết, một số bộ phận cơ thể vướng vào những sợi dây điện bên trong trạm.

Rất đông người dân kéo đến theo dõi vụ việc.

Một số người dân xung quanh cho biết, mấy ngày gần đây khi đi ngang khu vực trạm phân phối điện trên đã nghe thấy mùi hôi thối phát ra nồng nặc nhưng không ai dám tới gần.

Thông tin từ phía người nhà nạn nhân cho biết, nạn nhân tên Nguyễn Thành Trung, 18 tuổi, ngụ Q.6 đã bỏ nhà đi cách đây hơn nửa tháng và không ai tìm được đến hôm nay thì nhận được hung tin.

Đến 12h, nhân viên công ty Môi trường đô thị thành phố đến di dời thi thể Trung đi.

Nhân viên công ty vệ sinh môi trường đến di dời thi thể nạn nhân.

Hiện nguyên nhân tử vong cũng như vì sao thi thể Trung lại nằm trong trạm phân phối điện đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích