Thanh Hóa: Thu giữ hơn 60 phương tiện của “quái xế”

Thứ ba, 18/06/2013, 14:20
Hơn 100 đối tượng đi trên gần 70 phương tiện xe máy tụ tập, diễu hành bất chấp tín hiệu và hiệu lệnh của lực lượng CSGT. Những phương tiện vi phạm ngay sau đó đã bị lực lượng chức năng thu giữ và xử lý.

Công an thành phố Thanh Hóa vừa ra quyết định tạm giữ 62 phương tiện vi phạm trật tự an toàn giao thông của hơn 100 đối tượng tụ tập diễu hành trên các tuyến phố gây mật trật tự giao thông.

Các phương tiện vi phạm bị lực lượng chức năng thu giữ.

Trước đó, vào chiều tối ngày 16/6, hơn 100 đối tượng tụ tập thành một đoàn đi trên gần 70 chiếc xe máy hiệu Exceiter tổ chức diễu hành trên quốc lộ 1A, qua các tuyến phố của địa bàn thành phố Thanh Hóa rồi vòng xuống thị xã Sầm Sơn.

Điều đáng nói là những đối tượng này không tuân thủ luật giao thông, bất chấp có đèn tín hiệu giao thông tại các ngã ba, ngã tư. Các đối tượng này cũng không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng Cảnh sát giao thông. Không những thế, một số đối tượng còn dàn hàng ngang, phóng nhanh gây cản trở, ách tắc giao thông.

Trước tình hình trên, Công an thành phố Thanh Hóa đã phối hợp với Công an thị xã Sầm Sơn tổ chức lực lượng tiến hành bắt giữ, lập biên bản vi phạm và tạm giữ hành chính phương tiện của các đối tượng để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn