Đi đòi nợ bị con của tình nhân truy sát trọng thương

Thứ năm, 26/09/2013, 14:58
Trong thời gian quen nhau, bà Mùi cho ông Hùng vay 3 triệu đồng, nhưng khi đòi nợ thì bị vợ, con của tình nhân gọi người tới truy sát gây trọng thương.

Ngày 26/9 Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Q. 11 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Tài (24 tuổi), Trần Văn Phát (20 tuổi), Lương Vĩ Phong (17 tuổi, cùng trú Q.11) và Trần Trung Tín (17 tuổi, trú Q.6) để điều tra về vụ đâm chém làm 2 mẹ con bị trọng thương.

Theo thông tin điều tra của công an Q.11, bà Sam Sập Mùi (46 tuổi, trú Q.11, hành nghề bán vé số) có quan hệ tình cảm với ông Nguyễn Thanh Hùng (53 tuổi, ngụ Q.11, là thợ máy) hơn 3 năm nay.

Theo bà Mùi trình báo và điều tra của cơ quan công an xác định, trong thời gian quen biết, ông Hùng nhiều lần mượn tiền của bà tổng cộng 3 triệu đồng. Đòi nhiều lần không trả, bà gây áp lực, lấy xe gắn máy hiệu Dream của "con nợ" để cấn trừ nợ. Sau đó Nguyễn Thanh Tài (con trai ông Hùng) đến lấy lại chiếc xe.

Khoảng 19h30 ngày 22/9, bà Mùi đến nhà ông Hùng ở hẻm 152 đường Lạc Long Quân, P.3, Q.11 để đòi nợ. Ông này nói là không có tiền, còn bà Hương (vợ ông Hùng) thì bảo không nợ nần gì cả rồi 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Sau đó, bà Hương nói Tài gọi điện kêu người tới đánh đối thủ dằn mặt.

truy sát, đòi nợ
Bà Mùi bị đâm trọng thương đang điều trị tại bệnh viện Nhân dân 115.

Tài chạy xuống bếp lấy con dao đâm một nhát vào bụng bà Mùi. Những người bạn của Tài gồm Phát, Phong, Tín và Nguyễn Khắc Nhu (18 tuổi), Đặng Hoàng Tâm (23 tuổi, cùng ngụ Q.11) xông vào đấm đá túi bụi, mặc cho ông Hùng quỳ xuống van xin.

Nghe tin mẹ bị đánh, con trai bà Mùi là Dương Văn Thành (23 tuổi ngụ Q.Tân Bình) chạy đến nhà ông Hùng thì cũng bị đâm trọng thương. Thấy máu từ người hai nạn nhân chảy đầm đìa, vợ ông Hùng đã đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Q.11.

Vì vết thương quá nặng nên bệnh viện Q.11 chuyển nạn nhân lên tuyến trên. Bà Mùi bị đâm thủng bụng, được điều trị ở khoa ngoại bệnh viên Nhân dân 115; còn anh Thành bị 4 nhát đâm ở hông, đang cấp cứu ở bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.

Hai ngày sau đó, vợ chồng bà Hương đến bệnh viện năn nỉ gia đình nạn nhân viết đơn bãi nại. Công an Q.11 đang điều tra làm rõ vai trò của từng đối tượng trong vụ án để xử lý theo pháp luật.

Theo Tri thức trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích