Cướp xe Mercedes trong salon ôtô giữa Hà Nội

Thứ sáu, 27/09/2013, 07:50
Sau một tuần tạm giữ Lưu Tất Thắng (39 tuổi, ở quận Đống Đa) điều tra về hành vi cướp tài sản, ngày 25/9 Công an quận Long Biên, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố, tạm giam nghi can.

Khoảng 12h30 ngày 18/9, Thắng vào một cửa hàng kinh doanh ôtô trên đường Nguyễn Văn Cừ xem xe đã qua sử dụng. Chọn chiếc Mercedes 5 chỗ màu đen, còn khá mới để phía ngoài bên phải, Thắng mở cửa xe ngồi vào ngắm nghía, nổ máy.

Sau vài câu trao đổi với nhân viên bán hàng, nhân lúc người này không để ý, Thắng bất ngờ lái chiếc xe trị giá khoảng 1,4 tỷ đồng lao qua 3 bậc tam cấp, vọt ra đường. Cú lao mạnh của xe khiến gạch ốp bậc tam cấp vỡ, văng ra vỉa hè.

cướp xe, salon
Nơi xảy ra vụ cướp ôtô. Ảnh: Bá Đô

Người trong tiệm hô hoán, cảnh sát giao thông Đội số 5 làm nhiệm vụ gần đó cùng với người dân đã truy đuổi, chặn đường. Trước lúc bị cảnh sát dừng xe, Thắng không dừng đèn đỏ và đã va quệt với 3 ôtô, tông ngã một phụ nữ đi xe máy. Chiếc Mercedes bị hư hỏng nặng phía bên trái.

Trao đổi với PV, một điều tra viên cho biết, sau gần một tuần đấu tranh và căn cứ hình ảnh được camera ghi lại, cơ quan công an đủ cơ sở xác định khi gây án Thắng không "phê" ma túy đá như biểu hiện của anh ta lúc bị bắt. Nghi can này từng có một tiền án liên quan ma túy.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích