Nổ súng ở trạm CSGT: Yêu cầu khởi tố vụ án

Thứ sáu, 27/09/2013, 11:48
Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Đồng Nai cho rằng đây là vụ việc nghiêm trọng nên đã yêu cầu CQĐT Công an tỉnh sớm ra quyết định khởi tố vụ án.

Ngày 27/9, nguồn tin riêng của Kiến Thức cho biết: Viện KSND tỉnh Đồng Nai đã có văn bản yêu cầu Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai sớm ra quyết định khởi tố vụ án hình sự xảy ra tại trạm Tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (thuộc Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai) làm 1 người chết và 2 người bị thương.

Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre, nơi xảy ra vụ nổ súng làm một người chết và 2 người bị thương.

Theo Viện KSND tỉnh, đây là vụ án nghiêm trọng nên cần sớm thực hiện các bước điều tra làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng liên quan để khởi tố theo đúng quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên vào sáng cùng ngày, Thượng tá Trần Tiến Đạt, Chánh văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đến thời điểm này CQĐT chưa khởi tố vụ án và hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

Liên quan đến nổ súng, các đơn vị nghiệp vụ đã thu giữ 7 vỏ đạn được bắn ra từ súng K59 ở Trạm CSGT Suối Tre làm Thiếu tá Trần Ngọc Sơn (Phó trạm) tử vong và Đại úy Ngô Quang Vinh, Trung úy Đoàn Thanh Phú bị thương nặng (hiện đã tỉnh và đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai trong sự giám sát chặt chẽ của lực lượng Công an).

Đồng thời, CQĐT Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã triệu tập một số người liên quan (trong đó có cả chủ quán và nhân viên quán Karaoke ở TX Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn