Xe tải lao vào siêu thị, khách hàng nháo nhào tháo chạy

Thứ sáu, 27/09/2013, 15:50
Đang chạy trong bãi tập, xe tải bất ngờ tông thẳng vào sau lưng siêu thị làm đổ một mảng tường lớn rồi lao vào trong khiến nhân viên và khách hàng nháo nhào tháo chạy.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 19h ngày 26/9 tại siêu thị Satra Foods trên đường Nguyễn Thị Tú, gần khu công nghiệp Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM làm một người bị thương.

tai nạn, xe tải, mất lái
Hiện trường vụ tai nạn.
tai nạn, xe tải, mất lái
Phần đầu của chiếc xe tải bị hư hỏng nặng.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, tài xế Mai Văn Sáu (SN 1965, ngụ Q.Bình Tân) điều khiển xe tải chạy trong khu vực bãi tập của Trung tâm đào tạo lái xe Trường Trung cấp kỹ thuật công nghệ Hùng Vương (phía sau Satra Foods) tại số 245 đường Nguyễn Thị Tú. Bất ngờ, chiếc xe tông thẳng vào sau lưng siêu thị, làm đổ một mảng tường cao 2m, rộng 3m rồi lao vào bên trong.

Lúc này trong siêu thị có nhiều nhân viên và khách hàng hoảng loạn tháo chạy ra ngoài. Một người bị tường bê tông rơi trúng phải nhập viện, tài xế bị thương nhẹ.

tai nạn, xe tải, mất lái
Mảng tường lớn sau lưng siêu thị bị xe tải đâm thủng.

Ngay sau vụ việc, lực lượng CSGT Q.Bình Tân có mặt tiến hành xử lý vụ việc, đến gần 22h mới giải quyết xong. Khi PV các báo, đài đến đưa tin thì bị một số người (chưa rõ là bảo vệ của siêu thị hay trung tâm đào tạo lái xe) đã có hành vi ngăn cản, giật máy ảnh, máy quay không cho tác nghiệp.

Theo Tri thức trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích