Hàng chục người ngăn cản một phụ nữ lao đầu vào xe tải

Thứ sáu, 27/09/2013, 15:42
Một phụ nữ có biểu hiện bất thường ra ngồi, nằm lăn lóc giữa đường đông đúc xe cộ qua lại để... tự tử khiến hàng chục người vất vả can ngăn.

Vụ việc hy hữu xảy ra vào chiều tối ngày 26/9 tại đường số 7 giao với QL 1A (thuộc P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM).

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 17h chiều, một phụ nữ có dấu hiệu bất thường bất ngờ chạy ra ngồi, nằm giữa đường số 7 đông đúc xe cộ qua lại trong giờ cao điểm khiến hàng chục người tham gia giao thông khó khăn né tránh. Người này luôn miệng lảm nhảm nhiều câu chuyện không rõ đầu đuôi trong lúc ngồi giữa đường.

người tâm thần, tự tử
Người phụ nữ ngồi giữa đường...
người tâm thần, tự tử
... Sau đó nằm dài ra để xe tải cán qua người.

Nhiều người dân xung quanh thấy vụ việc đã ra khuyên can, định đưa vào lề đường nhưng chị nhất quyết không chịu. Đến 17h45, người phụ nữ bất ngờ nằm dài ra giữa đường cho… xe tải cán chết. Chờ lâu không thấy xe tải qua, chị đứng dậy nói đi đón xe lớn để “đâm đầu vào cho chết” khiến mọi người vất vả can ngăn.

Gần 10 người gồm bảo vệ khu công nghiệp Vĩnh Lộc, dân phòng do khuyên can mãi không được nên đứng ra phân luồng giao thông từ xa để tránh ùn ứ cũng như nhắc nhở tài xế điều khiển các loại xe lớn chạy chậm và đề phòng người phụ nữ đâm đầu vào tự tử.

người tâm thần, tự tử
người tâm thần, tự tử
Nhiều người dân ra khuyên can nhưng người phụ nữ nhất quyết không nghe (ảnh bạn đọc cung cấp).

Sau đó, người này tiếp tục nói lảm nhảm, dọa chém giết nếu ai vào can ngăn. Đến gần 18h30, lực lượng công an phường cùng người dân đã áp tải chị vào lề đường, một lúc sau thì người này bỏ đi.

Theo Tri thức trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích