Chiêu lừa táo tợn trong nhà nghỉ của gã 'ma cô'

Thứ năm, 14/11/2013, 11:05
Khi không đủ tiền để thỏa mãn cơn nghiện, Tùng nảy sinh ý định lừa gái bán dâm đến khách sạn rồi cướp tài sản.

Trình báo của gái bán dâm

Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Đàm Thanh Tùng (SN 1980, ở Cầu Giấy, Hà Nội) để làm rõ hành vi phạm tội của anh ta.

Theo điều tra ban đầu, sau khi vào trang web đen, lấy được số điện thoại của gái bán dâm, Tùng gọi điện, hẹn các cô đến các khách sạn, nhà nghỉ để thực hiện việc mua bán dâm.

“Vui vẻ” xong, Tùng cố ý để gái bán dâm thấy khẩu súng “rởm” rồi lớn tiếng quát nạt, nói mình là cảnh sát hình sự để dọa nạt, cướp tài sản của các cô gái bán dâm. Hai cô gái đã trở thành nạn nhân của Tùng.

Gái bán dâm, Súng, Cướp, Nhà nghỉ
Đàm Thanh Tùng.

Vào ngày 17/10, Công an quận Đống Đa nhận được trình báo của chị T. (17 tuổi, ở Phú Thọ) tố cáo hành vi phạm tội của Tùng.

Theo tố cáo, tối ngày 15/10, có một nam giới điện vào máy của T. thỏa thuận việc mua bán dâm và hẹn chị T. đến nhà nghỉ để "vui vẻ".

Sau khi quan hệ tình dục xong, khách mua dâm đe dọa chị T., và cố tình để chị này nhìn thấy chiếc bật lửa ga có hình khẩu súng, kèm theo lời đe dọa: “Mày có biết cái gì đây không?”.

Để thị uy, gã trai tiếp tục lớn tiếng: “Mày biết đang có chiến dịch không?”. Nhìn thấy "khẩu súng rởm", chị T. sợ hãi đã để cho gã trai lấy đi 2 điện thoại.

Nạn nhân thứ hai được cảnh sát xác định là chị H. (SN 1985, quê Vĩnh Phúc). Ngày 16/10, cô gái này đăng hình cùng số điện thoại của mình lên trang web đen để mời chào bán dâm.

Chiều hôm đó, nhận được điện thoại của gã trai lạ, thỏa thuận mua bán dâm với giá 500 ngàn đồng, hẹn gặp ở một khách sạn trên đường Trần Nhân Tông, H. đã gật đầu đồng ý.

Sau khi thỏa mãn ham muốn, gã trai rút ra một khẩu súng màu nâu chĩa thẳng vào H. khi đó còn chưa kịp mặc quần áo.

Gã bắt H. ngồi lên giường để hắn chụp ảnh sex và nói là để làm bằng chứng cho đợt truy quét gái bán dâm. Gã đàn ông tự nhận mình là cảnh sát, đang đi điều tra về tệ nạn mại dâm, cô gái đã phạm tội và bị bắt để điều tra.

Gã ta bắt H. lấy túi xách của mình để ở bàn nước, lục lấy được 1 điện thoại di động Nokia 1280 và 4,8 triệu đồng và lột cả chiếc điện thoại Iphone 5 của H.

Tiếc của, cô gái nhất định giữ lại thì gã quát: “Mày định chống lại người thi hành công vụ à?”. Vừa nói, gã vừa tiến lại gần, chĩa thẳng súng vào đầu cô gái đe dọa rồi sau đó biến mất.

Về phần nạn nhân, khi cơn hoảng sợ qua đi đã đến công an trình báo. Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của 2 nạn nhân trên, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Chân dung gã "ma cô"

Theo điều tra, gã đàn ông lưu manh kể trên có tên là Đàm Thanh Tùng (tức Tùng “éc”, SN 1980, ở Cầu Giấy, Hà Nội). Con nhà cơ bản với bố là kỹ sư, mẹ là giáo viên thanh nhạc, nhưng chưa học hết cấp hai Tùng đã bỏ học rồi lao vào nghiện ma túy.

Để có tiền chơi ma túy, anh ta không ngại ngần trộm cắp bất cứ thứ gì ở nhà có thể mang đi bán. Thiếu tiền, Tùng lâm vào con đường trộm cắp, cướp giật để lần lượt phải nhận 4 tiền án. Vào tù ra tội nhiều lần, Tùng vẫn không thể từ bỏ được ma túy.

Cách đây gần 2 năm, Tùng quen và yêu một cô gái quê Yên Bái. Sau hơn hai tháng tìm hiểu, đám cưới diễn ra. Nhưng chỉ sau đó không lâu, biết chồng là kẻ nghiện ngập, trước khi Tùng phải đi trại cai nghiện bắt buộc, vợ anh ta đã nói lời chia tay.

Ngày 13/8/2012, Tùng trở về từ trại cai nghiện nhưng anh ta vẫn không thể từ bỏ được ma túy "đá".

Kiếm sống bằng nghề thu họ, khi không đủ tiền để thỏa mãn cơn nghiện, Tùng nảy sinh ý định lừa gái bán dâm đến khách sạn rồi cướp tài sản.

Về “khẩu súng” của Tùng dùng để đe dọa các nạn nhân, thực ra, đó chỉ là một chiếc bật lửa có hình dạng giống khẩu súng mà gã đã mua ở ngoài chợ.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ.

Theo VNN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích