Đề xuất thôi miên bác sĩ Cát Tường tìm lời nói thật

Thứ năm, 14/11/2013, 16:40
Vụ bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác xuống sông Hồng phi tang tính đến ngày hôm nay (14/11) đã là 26 ngày, nhưng thi thể chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy. Nhiều độc giả cho rằng xác chị Huyền không có ở sông và có nhiều ý kiến đề nghị cơ quan chức năng lấy lại lời khai của bác sĩ Tường.

Nguyễn Mạnh Tường chỉ chỗ mình phi tang thi thể bệnh nhân vào ngày 19/10.

Xác nạn nhân không có dưới sông

Nhiều độc giả cho rằng thi thể của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền không hề có ở dưới sông Hồng.

Theo độc giả Nguyen Ba Huong: "Theo tôi thứ mà tay bác sĩ đồ tể đó ném xuống sông chưa chắc đã là thi thể thật mà chỉ là đánh lạc hướng thôi, còn cái xác thật sự ở đâu chỉ mình hắn mới biết được thôi".

Đồng tình với ý kiến này, bạn Nguyễn Công nói: "Xác chị Huyền không có ở sông đâu anh chị ạ, ông Tường đã ném bao tải xuống sông là những thứ đồ mà ông ta muốn phi tang thôi còn xác chị Huyền vẫn đang ở trong thẩm mỹ viện đó cứ lục kỹ sẽ ra. Nếu anh chị cứ tìm ở sông sẽ không bao giờ ra, thử tìm một lần thật kỹ ở thẩm mỹ viện đi ạ".

Bạn Hoàng Nam nghi ngờ: "Có thể bác sĩ Tường đã biến chị Huyền thành rác thải bệnh viện rồi thì tìm đâu được?".

Một độc giả khác nhận định, có khả năng chị Huyền không bị ném xuống sông mà bị chôn ở đâu đó, mong gia đình cố tìm chị.

Độc giả có tên Hoàng Liên chia sẻ ý kiến: "Liệu Cát Tường có xẻ thi thể nạn nhân rồi đưa vào túi ni lông tự hủy không nhỉ. Cơ quan điều tra đã tìm bồn cầu nhà Cát Tường hay địa điểm kinh doanh chưa. Có thể túi ném xuống Sông Hồng chỉ là xương cốt còn phần mềm và nội tạng thì phi tang nơi khác chăng? Nếu đúng như thế thì công tìm kiếm bấy lâu nay của gia đình nạn nhân chỉ là công cốc".

"Theo tôi được biết, Nguyễn Mạnh Tường là một bác sĩ đã làm trong ngành y thì có rất nhiều kinh nghiệm để phi tang. Có thể Nguyễn Mạnh Tường phi tang xác chị Huyền xuống sông, nhưng nếu đã phi tang xuống sông thì anh ta sẽ làm cách nào đó để xác không nổi được lên, có thể Nguyễn Mạnh Tường đã sử dụng một loại thuốc nào đó khiến xác chị Huyền không nổi được lên", bạn Đinh Thế Lực viết.

Nhà ngoại cảm đừng 'phán' như thánh sống

Nói về các nhà ngoại cảm chín người mười ý khi phán tìm thi thể nạn nhân Cát Tường, nhiều độc giả tỏ ra bức xúc.

Độc giả Vũ Tri Thọ cho biết: "Vụ Cát Tường này khiến người ta quá bức xúc, hàng ngày chúng ta vẫn phải sống chung với những kẻ không bằng cầm thú như tên bác sĩ này, mấy người có cái mác "ngoại cảm" xin đừng phán  như thánh sống làm người nhà nạn nhân và dư luận thêm phẫn nộ nữa đi.

Chuyện tính mạng con người chứ không phải chuyện chơi mà lấy đó để PR bản thân, làm thế cũng không khác bọn vô lại là mấy đâu. Còn các cơ quan điều tra hãy nhanh chóng điều tra để tìm thấy nạn nhân để kết luận về tội trạng của kẻ ác nhân, chúng ta tự nhận mình là nước có tốc độ phá án nhanh nhất thế giới cơ mà".

Độc giả Nguyễn Tuấn Anh cho rằng: "Bọn này mong hú họa ăn may mà trúng thì thành nổi tiếng đây mà, cùng một dòng máu với bác sĩ Tường cả thôi".

Một "nhà ngoại cảm" đến từ Yên Bái đang làm phép nhập hồn áp vong nạn nhân tại chân cầu Thanh Trì sáng ngày 25/10.

Một độc giả khác khuyên gia đình nạn nhân đừng tin các nhà ngoại cảm bởi "họ đang lợi dụng gia đình để kiếm tiền. Họ là những người không có lương tâm... nếu đúng nguyên lý người chết ở dưới nước thì thời gian không bao lâu sẽ được nổi lên mặt nước, vậy gia đình cố nhẫn nại thêm thời gian sẽ tìm được thôi ạ! Tôi xin thành thật chia buồn cùng gia đình và cũng đang hy vọng sớm tìm được thi thể chị ấy....!".

Thôi miên bác sĩ Tường để tìm lời khai thật?

Độc giả Dieumai cho rằng vụ án còn nhiều uẩn khuất: "Có bao giờ mọi người nghĩ bác sĩ Tường chôn chị Huyền ở chính nhà mình hay không? Trong thời gian điều tra, ông ta sẽ chạy tội của mình. Với một người thông minh như ông ta không lí gì ông không phải khai thật để vào tù. Cháu nghĩ nên đánh vào tâm lí ví dụ như đến bác sĩ tâm lí cho ông ta bị thôi miên và nói lại những gì mình làm".

Nhiều ý kiến đề xuất nên chuyển hướng tìm kiếm nạn nhân thay vì ở dưới sông.

"Tôi nghĩ là bác sĩ Tường đủ tỉnh táo để bày ra trò phi tang xác ở sông Hồng để đánh lạc hướng điều tra, tôi nghi thực chất lại không phải như vậy. Phía công an đã kiểm tra kỹ quanh khu vực nhà ở và có thể có một tầng hầm bí mật nào đó chăng, hắn không dám mang xác chị Huyền ra ngoài vì nếu vậy sẽ có người phát hiện", một độc giả viết.

Nguyễn Mạnh Tường chỉ chỗ mình phi tang thi thể bệnh nhân vào ngày 19/10.
Nguyễn Mạnh Tường chỉ chỗ mình phi tang thi thể bệnh nhân vào ngày 19/10.

Đồng tình với ý kiến trên, bạn Pham loren cho rằng: "Tôi có cảm giác rằng gia đình sẽ tìm được xác chị Huyền. Nếu như đã lật từng con sông mà vẫn không thấy xác chị Huyền gia đình nên chuyển hướng tìm kiếm vì nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất có khi bác sĩ Tường vẫn đang giấu ở một nơi nào đó trong phòng khám thì sao. Một lần nữa tôi xin chia buồn cùng gia đình!".

Độc giả Minh Thắng, cựu sĩ quan (Hà Nội) đề xuất một giải pháp tiêu cực hơn: "Có một giải pháp có thể hữu hiệu và không hề mê tín hay tốn tiền là các cơ quan chức năng và nghiệp vụ phải bắt tên bác sĩ mang mặt người dạ thú dữ đó về tra vấn và cần thì phải tra tấn để hắn nói ra sự thật về nơi vứt xác nạn nhân.

Tại sao các cơ quan chức năng không khẩn trương làm việc này mà để đến hôm nay gặp bão số 14 mưa to gió lớn thì rất khó khăn cho việc tìm xác nạn nhân. Với tên Tường đồ tể này không cần nhân đạo với nó".

Nhiều ý kiến khác cho rằng cơ quan công an nên thử kiểm tra các cuộc gọi, tin nhắn từ số máy điện thoại của BS Tường và các nhân viên kể từ ngày 18/10 đến khi bị bắt hoặc phía gia đình đề nghị phía cơ quan công an lấy lại lời khai của tên Tường cũng như mọi người làm  việc tại thẩm mỹ viện Cát Tường, dựng lại hiện trường thật tỉ mỉ thì mới có kết quả cao.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích