Chồng đâm vợ rồi tẩm xăng tự thiêu

Thứ sáu, 15/11/2013, 08:35
Vụ việc xảy ra lúc 23 giờ ngày 13/11 tại tổ 10, khu 4, P.Giếng Đáy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Thủ phạm là Phạm Thành Trung (35 tuổi) sau khi đâm vợ là chị Đỗ Thị Nhàn (22 tuổi) đến bất tỉnh đã lấy một can xăng 5 lít tưới lên người hai vợ chồng rồi châm lửa đốt. Khi đám cháy được dập tắt thì hai vợ chồng đã chết. Cháu Phạm Đan Nhi (2 tuổi), con gái của hai nạn nhân, cũng bị bỏng 12%, cấp độ 2, đang được điều trị tại Khoa Ngoại, Bệnh viện Bãi Cháy, Quảng Ninh.

Chồng đâm vợ rồi tẩm xăng tự thiêu

Cháu Nhi đang được bà ngoại chăm sóc - Ảnh: Thúy Hằng

Nhân chứng vụ việc là chị Phạm Thị Hoa cho biết: đêm 13/11, chị ngủ tại nhà vợ chồng Trung - Nhàn. Đến 23 giờ đêm, chị Hoa đang ở phòng khách thì hai vợ chồng gia chủ to tiếng. Khi chị Hoa chạy vào đã phát hiện anh Trung dùng dao đâm chị Nhàn và tưới xăng tự thiêu. Nghe chị Hoa kêu cứu, anh Đỗ Hoàng Sơn (anh trai chị Nhàn) đạp cửa xông vào cứu được chị Hoa và cháu Nhi.

Chị Nhàn từng là nhân viên của một khách sạn tại Bãi Cháy nhưng đã thôi việc khoảng một tháng, thường đến các vũ trường và từng nhiều lần bỏ nhà đi. Anh Trung, quê Hải Phòng, là bếp trưởng tại một tàu du lịch tại Bãi Cháy và cũng mới nghỉ việc hai tháng.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, hai vợ chồng hay xảy ra va chạm vì anh Trung nghi vợ ngoại tình, cả hai đang ly thân nhưng vẫn sống chung nhà. Cháu Nhi hiện được bà ngoại (64 tuổi, sống bằng nghề bán rau) chăm sóc.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn