TP.HCM: Nghi án xâm hại trẻ em rồi tự vẫn

Thứ sáu, 15/11/2013, 16:12
Bị tố cáo xâm hại trẻ em, người đàn ông đã cố thủ trong nhà của mình hơn hai ngày đêm rồi treo cổ tự vẫn.

Công an Q.8, TP.HCM xác nhận, đang điều tra làm rõ thông tin liên quan đến cái chết của ông N.D.Q (SN 1972, ngụ Q.8) bị phát hiện tại nhà riêng của ông này ở đường Bông Sao, P.5, Q.8.

Nghi án; xâm hại trẻ em; tự vẫn

Hiện trường khu vực nơi xảy ra vụ việc ông Q phát hiện trong tư thế treo cổ

Dư luận địa phương đang bàn tán xôn xao xung quanh cái chết của ông Q, bởi nghi vấn ông này tìm đến cái chết là do xâm hại tình dục một người thân trong gia đình.

Theo thông tin ban đầu 14h chiều 12/11 vợ ông Q, là bà P.T.T.N (SN 1975) có kể với người quản lý ở khu phố về việc ông Q xâm hại tình dục một người thân, là cháu N.T.T.T (SN 1998).

Vụ việc vỡ lỡ khi người quản lý khu phố trình báo với công an địa phương.

Ngay trong đêm 12/11, tổ công tác công an P.5, Q.8 cùng lực lượng dân phòng địa phương đã có mặt tại nhà trọ của ông Q., mời ông này lên làm việc.

Tuy nhiên ông Q. không chấp hành yêu cầu, đóng cửa trong nhà, cầm dao và tuyên bố, nếu cơ quan chức năng vào nhà, ông sẽ tự sát.

Để tránh việc đang tiếc xảy ra, công an phường cùng dân phòng túc trực suốt ngày đêm ở nhà trọ ông Q., khuyên ông này bình tĩnh để giải quyết vụ việc nhưng ông Q. không đồng ý.

Đến 8h30 sáng 14/11, người nhà của ông Q. kinh hoàng phát hiện ông đã chết trong tư thế treo cổ sau hơn 2 ngày đêm cố thủ trong nhà.

Khi tiếp nhận trình báo, các đơn vị nghiệp vụ công an và cơ quan chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Bước đầu, công an địa phương nghi vấn, vì đối diện với tố cáo xâm hại tình dục đối với người thân mà ông Q. đã treo cổ tự vẫn.

Phía công an vẫn chưa thông tin chính thức về vụ việc trên.

Được biết, ngay trong ngày 14/11, hội Liên hiệp Phụ nữ Q.8 và các cơ quan chức năng khác đã cử cán bộ đến tiếp xúc với em T., là nạn nhân nghi bị ông Q. xâm hại.

Cơ quan chức năng đang hỗ trợ mọi mặt để giúp em T. vượt qua cú sốc và ổn định tâm lý sau những chuyện xảy ra.

Theo VNN

Các tin cũ hơn