Hà Nội:100 triệu mua được căn hộ 2 phòng

Thứ ba, 23/09/2014, 07:45
Chủ đầu tư dự án Đặng Xá (Gia Lâm) sẽ phân phối các căn hộ chung cư thương mại thuộc gói tín dụng 30 nghìn tỷ trong khu đô thị Đặng Xá - Gia Lâm - Hà Nội.

Theo đó, dự án Căn hộ chung cư thương mại Đặng Xá đưa ra thị trường hơn 300 căn hộ. Các căn hộ có diện tích linh hoạt, dao động từ 45m² - 69m², với mức giá chỉ từ 550 triệu đồng - 900 triệu đồng/căn hộ (gồm VAT và nội thất cơ bản). Các căn hộ được chào bán đợt này đều nằm trong gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ. Theo đó, khách hàng được hỗ trợ vay tối đa 80% giá trị căn hộ, trong thời gian 10 năm với lãi suất không vượt quá 6%/năm.

Như vậy, chỉ với số tiền từ hơn 100 triệu đồng, người dân đã có cơ hội sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ, nội thất cơ bản, thiết kế hợp lý. Và đặc biệt thủ tục vay mua nhà đã được đơn giản hóa: Đơn xin mua bán nhà chỉ cần 2 xác nhận, một của UBND phường, xã nơi cư trú và hai là của cơ quan trả lương.

Đây thực sự là một thông tin tốt đối với những khách hàng có thu nhập vừa phải bởi dù trong giai đoạn bất động sản đang chưa hoàn toàn thoát khỏi khó khăn nhưng cũng không dễ để sở hữu một căn hộ tiêu chuẩn, giá hợp lý, đầy đủ tiện ích.

Theo VnMedia

Các tin cũ hơn