Căn hộ Sunrise Apartment giá từ 11 triệu đồng một m2

Thứ sáu, 24/10/2014, 09:44
Đợt mở bán đầu tiên sẽ cung ứng hơn 150 căn, do liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 phân phối.

Tổ hợp chung cư Sunrise Apartment (chung cư Ánh Dương) do BIM Group làm chủ đầu tư, nằm trong quần thể khu đô thị Hạ Long Marina, thành phố Hạ Long. Nằm bên bờ vịnh Hạ Long, trên trục đường chính dẫn vào trung tâm du lịch Bãi Cháy, dự án thuộc khu vực thoáng mát với mặt trước là biển và mặt sau là ngọn núi Hùng Thắng.

Phối cảnh tổng thể dự án.Website: http://sunrise.batdongsang5.vn/

Phối cảnh tổng thể dự án. Thông tin chi tiết truy cập website: http://sunrise.batdongsang5.vn/.

Khu căn hộ Sunrise Apartment được xây dựng trên diện tích khu đất gần 8.000m2, bao gồm 7 tòa tháp, mỗi tòa cao 9 tầng với các căn hộ có diện tích từ 53m2 đến 67m2. Các phòng đều đón ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn hướng biển thoáng đãng.

Mỗi tòa đều được bố trí hai thang máy tốc độ cao. Ngoài ra, Sunrise còn sở hữu các khu vực để xe tiện lợi, diện tích thương mại và sân vườn cây xanh trên tầng nóc tạo nên một vườn treo trên không ấn tượng giữa lòng khu đô thị.

Không gian phòng ngủ.

Cư dân tại tòa nhà còn được hưởng nhiều tiện ích trong khu đô thị như bể bơi, vườn trẻ, công viên cây xanh, chuỗi khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao, khu villa sang trọng, căn hộ Greenbay và tổ hợp thương mại, giải trí Marine Plaza đều đã hoàn thiện và đi vào sử dụng.

Nằm trong khu đô thị Hạ Long Marina, Sunrise cũng được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hệ thống giao thông kết nối thông suốt. Tòa nhà gần với các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hàng, khách sạn, chợ dân sinh (chợ đầu mối hải sản, chợ Vườn Đào), trường học… ở ngoài khu đô thị. Hiện tại, khu căn hộ cao cấp Green Bay đã đi vào hoạt động ổn định với nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp 5 sao như bể bơi, trung trung tâm chiếu phim CGV, khu vui chơi Tini World…

Khu đô thị Hạ Long Marina tọa lạc ở vị trí cửa ngõ thành phố Hạ Long, được xây dựng trên tổng diện tích 230ha, trải dài trên 3,8km đường biển, là khu đô thị du lịch lấn biển có diện tích lớn và hiện đại tại Quảng Ninh với trên 50 hạng mục công trình sẽ được kiến thiết trên các bán đảo này. Hạ tầng dự án gần hoàn tất với cộng đồng dân sinh sống đông trong khu đô thị có đầy đủ tiện ích, dịch vụ cao cấp, đa dạng.

Không gian phòng tắm. Thông tin liên hệ các sàn giao dịch phân phối dự án xem tại đây.

Căn hộ Sunrise Apartment có mức giá dự kiến từ 11 triệu một m2 (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản). Khách mua căn hộ còn được vay gói tín dụng bất động sản 30.000 tỷ đồng của Chính phủ. Dự án đang đẩy nhanh tiến độ thi công, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng quý IV/2015.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích