Bavico trả lại condotel, xin giảm một nửa lợi nhuận cam kết

Thứ hai, 21/08/2017, 09:37
Bị ráo riết đòi nợ, chủ đầu tư Bavico ở Nha Trang đã phải trả lại các căn hộ du lịch (condotel) cho khách hàng, đồng thời đề nghị giảm mức lợi nhuận cam kết từ 15% giá mua xuống còn 8%.

Giám đốc Công ty TNHH SXTMDV Bạch Việt Đinh Tiến Sử đang giải thích với khách hàng đang đòi nợ và đòi lại căn hộ du lịch tại khách sạn Bavico ở Nha Trang ngày 20-8-2017

Ngày 20-8, khoảng 40 khách hàng từ Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Vũng Tàu… mua căn hộ du lịch (condotel) tại khách sạn Bavico ở thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, đã đến khách sạn này để đòi trả nợ và trả lại condotel cho họ.

Ông Đinh Tiến Sử, Giám đốc công ty TNHH sản xuất, thương mại, dịch vụ Bạch Việt (Công ty Bạch Việt), chủ đầu tư, đã đề nghị khách hàng giảm gần một nửa số tiền lợi nhuận kinh doanh condotel như đã cam kết.

Có nghĩa là từ mức lợi nhuận mà công ty cam kết trả cho khách hàng là 15% số tiền mua căn hộ trước đó này chỉ còn 8%.

Với số lợi nhuận này, công ty Bạch Việt cũng xin khất lại thời hạn trả nợ cho đến khi nào khách sạn Bavico được các các cơ quan chức năng nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy và cho cho hoạt động kinh doanh trở lại.

Đối với khách hàng đòi lấy lại căn hộ du lịch tại khách sạn Bavico ở Nha Trang, ông Sử cam kết “sẽ trả lại ngay căn hộ” nhưng đề nghị các chủ căn hộ gởi lại chìa khoá cho khách sạn để phòng ngừa "khi có sự cố gì xảy ra"…

Chiều cùng ngày, hơn 20 khách hàng ở Hà Nội đã nhận bàn giao các căn hộ tại khách sạn Bavico Nha Trang, cùng ký giấy niêm phong các condotel này.

Ông Đinh Tiến Sử công bố với các khách hàng đang đòi nợ là tất cả dự án kinh doanh khách sạn Bavico của công ty Bạch Việt đã và đang xây dựng tại Đà Lạt (Lâm Đồng), Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Nẵng đều "thuộc đất quốc phòng, khả năng sinh lời rất lớn" nhưng phải từ năm 2018 trở đi mới ổn định.

Vì vậy, công ty Bạch Việt đề nghị các chủ condotel tại Bavico ở Nha Trang thỏa thuận lại, giảm mức lợi nhuận kinh doanh căn hộ được nhận chỉ còn 8%...

Theo TTO

Các tin cũ hơn