10 loài hoa giúp bạn bán nhà dễ dàng hơn

Thứ hai, 13/05/2013, 11:20
Vẻ đẹp rực rỡ đầy quyến rũ của hoa hồng, hoa tulip, hoa ly... có thể giúp bạn gặp nhiều thuận lợi hơn trong giao dịch bất động sản.

hoa tulip

Loài hoa đứng vị trí thứ 10 theo kết quả nghiên cứu của Homebase là hướng dương. Vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời của loài hoa luôn hướng về phía mặt trời thực sự là một điểm nhấn giúp ngôi nhà dễ bán hơn.

hoa tulip

Một bụi cẩm tú cầu dễ thương sẽ khiến người mua nhà xiêu lòng. Loài hoa này xếp vị trí thứ 9 theo bình chọn của Homebase.

hoa tulip

Xếp vị trí số 8, hoa phong lữ cũng mang một vẻ đẹp dịu dàng, khiến người mua nhà không nỡ ngoảnh mặt nói không.

hoa tulip

Hoa nhài trắng tinh khôi, tỏa hương thơm dịu dàng (vị trí số 7) cũng có thể giúp người đang muốn bán nhà thuyết phục được khách tới mua.

hoa tulip

Một trong những loài hoa đẹp nhất trong bất cứ khu vườn nào, hoa ly (vị trí số 6) rõ ràng có thể gây ấn tượng mạnh với người mua nhà.

hoa tulip

Hoa đậu (vị trí số 5) cực kỳ dễ trồng, mùi hương lại nhẹ nhàng và tạo cảm giác thật bình yên.

hoa tulip

Có không nhiều loài hoa mang vẻ rực rỡ, sáng bừng như hoa tulip (vị trí số 4) và do đó, chắc chắn nó có thể thu hút người mua nhà tiềm năng.

hoa tulip

Một lùm hoa vân anh hay còn gọi là hoa lồng đen (vị trí số 3) chạy dọc dưới vòm cửa sổ là một nét hấp dẫn với không ít người mua nhà.

hoa tulip

Chiếm giữ vị trí số 2 trong danh sách của Homebase là hoa oải hương. Màu tím mơ mộng của nó có thể giúp bạn thành công hơn trong thương vụ mua bán.

hoa tulip

Và ở vị trí số 1 trong số 10 loài hoa hấp dẫn người mua nhà nhất chính là hoa hồng.

Theo VTC News

 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích