Bé 3 tuổi liều mình lái xe đồ chơi tìm mẹ

Thứ sáu, 25/05/2012, 11:11
Cậu bé 3 tuổi ở tỉnh Chiết Giang băng qua ngã tư đầy xe cộ trên chiếc xe đồ chơi để đi tìm mẹ cậu đang làm việc tại một cửa hàng KFC.

>> Kinh hoàng tập tục cho chó ăn bào thai ở Ấn Độ
>> Trung Quốc: Hành hạ trẻ mẫu giáo bằng tia cực tím
>> Bé gái gây cháy: Nữ giới có phần nam tính vượt trội


Những hình ảnh một camera giao thông ghi lại được cho thấy cậu bé
đang băng qua ngã tư đông đúc trên chiếc xe đồ chơi
 

Giống tất cả những đứa trẻ khác, cậu bé này không muốn phải xa rời mẹ quá lâu. Nhưng liều mình đi tìm mẹ thay vì ngồi đợi như em bé 3 tuổi này thì khiến người ta không khỏi giật mình, bởi cuộc tìm kiếm suýt chút nữa đã kết thúc trong bi kịch.

Kênh truyền hình CCTV của Trung Quốc đã phát hình ảnh ‘hãi hùng’ khi chứng kiến cậu bé mạo hiểm mạng sống bằng cách băng qua một ngã tư đông đúc trên phương tiện là… chiếc xe đồ chơi.

Cậu bé dường như không nhận thức được những nguy hiểm trên đường khi nhiều lúc, người ta có cảm tưởng những chiếc xe hơi và xe buýt suýt chút nữa đã đâm phải cậu.

Điều đáng sợ hơn là tất cả những người lưu thông trên đường đều dửng dưng đi qua, bỏ mặc em bé giữa dòng xe cộ trong giờ cao điểm.
 

Khi sang đường, cậu bé ‘vô tư’ lao thẳng vào các phương tiện đang lưu thông, trong đó có cả chiếc xe buýt to lớn


Chú bé được ông nội trông nom ở nhà, trước khi quyết định phải đến gặp mẹ, hiện làm việc tại một cửa hàng đồ ăn nhanh KFC.

Để thực hiện ‘kế hoạch’, em đã chờ đến lúc ông nội rời khỏi phòng mới bắt đầu cuộc hành trình qua những con đường ở thành phố Ôn Châu, phía nam tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Cậu bé đã vượt qua quãng đường khoảng 2,1 km trước khi tới ngã tư đầy rẫy nguy hiểm. May mắn thay, một cảnh sát giao thông đã nhìn thấy cậu và ra hiệu cho cậu dừng xe. Nhân viên cảnh sát sau đó đã giúp cậu bé sang đường an toàn.

Cùng thời điểm đó, người ông phát hiện ra sự mất tích của đứa cháu và lo lắng tìm kiếm khắp nơi. Cuối cùng, ông cũng tới được nơi mà anh cảnh sát tốt bụng và cậu bé đang đứng.
 

May mắn là một cảnh sát giao thông đã nhìn thấy, giúp đưa cậu bé sang đường và trao trả lại cho người ông đang hốt hoảng đi tìm


Khi được hỏi liệu có cảm thấy sợ không, cậu bé chỉ nhún vai và nói rằng cậu đã học được cách để băng qua đường.

Theo VTC News

Các tin cũ hơn