Cư dân mạng sốc vì thiếu nữ muốn chụp hình "khoe hàng" được nhiều nhất

Thứ tư, 13/06/2012, 10:01
"Em không quan trọng nghệ thuật, em thích khoe hàng được thôi. Vì mới chia tay chồng nên em chụp bộ đó cho nó nhìn chết mê luôn" - trích đoạn hội thoại của M.T đang gây xôn xao trong giới trẻ.

>>Cư dân mạng 'dậy sóng' vì bức thư chê bạn trai ít tiền
>>Hà Nội: Cháu xưng “tao” gọi bà ngoại là “chúng mày”
>>Hải Dương: Sốc clip sex của học sinh lớp 10

Dư luận chưa kịp lắng xuống sau vụ nữ sinh chê bai bạn trai ít tiền đã lại tiếp tục "dậy sóng" với những thông tin về một bạn gái tuổi teen "đòi" được khoe thân.

Đoạn hội thoại được đăng tải trên nhiều diễn đàn trong ngày 12/6. Nội dung đoạn hội thoại xoay quanh chủ đề cô gái (tên viết tắt là M.T) muốn thương lượng với anh nhiếp ảnh trẻ (tên viết tắt là M.Q) để chụp một bộ ảnh nude.

Do cuộc trao đổi giữa 2 bên được viết bằng ngôn ngữ xì tin nên chúng tôi xin được trích lại để bạn đọc theo dõi:
 

Đoạn hội thoại giữa cô bé tuổi teen và nhiếp ảnh


"M.T: Anh ơi cho em hỏi? Em muốn chụp một bộ ảnh nude anh có nhận không ạ?

M.Q: Có em, mà ảnh nude phải chọn từ gói Diamond trở đi nhé.

M.T: Em xem trên mạng rồi, giá đó thì ok. Em định chụp gói 5,5 triệu đồng luôn nhưng em muốn chụp kiểu gợi cảm để khoe được nhiều nhất.

M.Q: Thì chụp nude nó là cách chụp khoe body mà, có điều nó không dung tục và tính nghệ thuật nó cao hơn.

M.T: Em không quan trọng nghệ thuật, em thích khoe hàng thôi. Vì em mới chia tay chồng (cách gọi người yêu của một số bạn trẻ hiện nay) nên em chụp bộ đó cho nó nhìn chết mê luôn.

M.Q: Vậy xin lỗi em rồi, bọn anh không nhận được. Em thông cảm nhé, vì ở đây chụp nghệ thuật không chụp ảnh sex.

M.T: Kiêu vậy anh, có tiền mà còn chê này nọ. Không chụp thì đây cũng không thiếu chỗ chụp".


Đoạn trò chuyện này ngay lập tức bị truyền lên mạng và nhận được vô số ý kiến chỉ trích gay gắt .

"Sợ thật. "Chụp sao cho khoe được nhiều nhất". Thế thì tự cởi ra chụp hết cho xong. Thật là mất thể diện con gái" - thành viên Bụi Lang Bạt viết.

Bức xúc không kém trước lời lẽ và tư tưởng thoáng không ngờ của M.T trong câu chuyện, Vũ Xuân Hưng, sinh viên ĐH Công nghiệp cho hay: "Theo mình, nhiều bạn trẻ suy nghĩ trả thù theo kiểu chụp ảnh nude này giống như lúc thất tình trả thù bằng cách" have sex" với những người khác. Kiểu như ta đây còn đẹp còn nhiều người theo".

Nặng lời hơn, bạn Tuấn Cương, Nha Trang nói: "Mặt xấu thế mà cũng đòi khoe. Không hiểu định khoe gì cho người ta thấy đây? Em này thì rồi cũng hỏng sớm mà thôi".

Một số bạn trẻ, đặc biệt là bạn nam cảm thấy khâm phục bản lĩnh của chàng nhiếp ảnh trẻ tuổi khi từ chối "người đẹp". "Mình thích anh chụp ảnh rồi. Một phong cách rất đàn ông, rất dứt khoát", bạn Nhím Xù, học sinh THPT tại Hà Nội.

Thời gian gần đây, việc tôn vinh trào lưu "không có tiền cạp đất mà ăn", nghệ sĩ ăn mặc hở hang, chụp ảnh khỏa thân gây sốc đang ảnh hưởng rất trầm trọng đến đời sống của giới trẻ.  Và mong muốn được chụp ảnh khoe thân cho người yêu tiếc nuối của cô gái trẻ này là một ví dụ.
 


Theo Infonet

Các tin cũ hơn