Một phụ nữ bị khối u lớn trên mặt

Thứ ba, 12/06/2012, 17:50
Bà Nguyễn Thanh Thúy (52 tuổi, ngụ phường 5, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre) đang sống chung với một khối u lớn trên mặt. Theo chẩn đoán của Bệnh viện Ung bướu TPHCM, bà bị chứng bệnh hiếm gặp là xoang hàm lan rộng.


Bà Nguyễn Thanh Thúy rất khổ sở với khối u

Bà Thúy cho biết bị bệnh từ khoảng năm 2000, lúc đầu tưởng là viêm mũi bình thường, tuy nhiên, càng về sau bệnh càng nặng và đến khoảng năm 2006 thì bắt đầu sưng lên. Tháng 2-2008, bà Thúy nhập viện trong tình trạng toàn thân nóng ran và sốt li bì nhiều ngày liền. Sau 4 tháng điều trị, tốn gần 30 triệu đồng nhưng bệnh tình bà Thúy vẫn không thuyên giảm.

Bà Nguyễn Thanh Thúy rất khổ sở với khối u
 
Theo Bệnh viện Ung bướu TPHCM,  chi phí điều trị đối với trường hợp của bà Thúy khoảng 100 triệu đồng. Tuy nhiên, bà Thúy cho biết kể từ đợt điều trị năm 2008 đến nay, gia đình đã lâm vào cảnh túng thiếu, không đủ tiền để xạ trị...

Tiếp chúng tôi trong một căn nhà thấp lè tè, bà Thúy kể: “Tôi mua bán ve chai đã hơn 20 năm nay. Hồi trước gánh hàng khắp nơi, có ngày đi bộ hơn 30 km. Nay bác sĩ khuyên không nên gánh đồ nặng, sợ ảnh hưởng tới thần kinh. Giờ về đây ở với thằng út, nhiều lúc muốn chết cho rồi”.

Nói về tình trạng sức khỏe hiện tại, bà Thúy cho biết mắt không còn nhìn rõ nữa, ngày nào không uống thuốc thì không thở được và đau nhức ghê lắm.  “Nhà có 2 con gái đã lấy chồng nhưng đều nghèo nên đâu giúp gì được. Mỗi lần về thăm, tụi nó chỉ biết nhìn mẹ mà khóc” - bà Thúy nói trong nước mắt.


Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn