Xác chết bị buộc đá nổi trên sông

Thứ ba, 04/12/2012, 14:09
Vào lúc 6h00’ sáng nay 4/12, ngay dưới chân cầu Hồng Phú cạnh nhà hàng nổi Hồng Phú - thành phố Phủ Lý - tỉnh Hà Nam, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông trung niên nổi trên sông Đáy. Xác chết còn bị buộc với một tảng đá khá to.
Người dân tập trung rất đông tại nơi phát hiện xác chết

Người dân tập trung rất đông tại nơi phát hiện xác chết
 
Thời điểm nói trên, ông Nguyễn Thanh Tuấn (50 tuổi, trú tại tổ 11 phường Lê Hồng Phong) đang thả lưới trên sông Đáy thì phát hiện một vật lạ lập lờ gần nhà hàng nước nổi Hồng Phú. Ông Tuấn liền báo cáo sự việc cho cơ quan công an thành Phố Phủ Lý.
 
Nhận được tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành vớt xác nạn nhân xấu số. Theo quan sát thi thể đã cứng, đầu và mặt bầm dập, thâm tím, người nạn nhân bị buộc chung với một tảng đá khá to đựng trong túi màu đen bằng một sợi dây thừng. Nạn nhân mặc bộ com lê đen, trong người có một chiếc ví, bên trong có vài chục nghìn đồng nhưng không có giấy tờ tùy thân.
 
Người dân tập trung rất đông tại nơi phát hiện xác chết
 
 

Vụ việc có nhiều nghi vấn này đang được cơ quan công an điều tra và làm rõ; danh tính nạn nhân xấu số cũng đang được xác định.

Vụ việc thu hút nhiều người dân hiếu kỳ khiến đoạn đường qua cầu Hồng Phú bị tắc nghẽn, lực lượng chức năng phải vất vả điều tiết giao thông.

 
Theo Dantri 

Các tin cũ hơn