Giết bạn gái bằng chiêu lạ

Chủ nhật, 30/12/2012, 16:14
Benjamin Daniel Klinger, một thanh niên 19 tuổi sống tại thành phố Elizabethtown, bang Pennsylvania (Mỹ), vừa bị buộc tội giết người bằng cách... ngồi lên đầu bạn gái khiến cô nghẹt thở và chết tại chỗ hôm 4-12.

Nạn nhân là Sammi Heller, 17 tuổi, sống gần thành phố Manheim, bang Pennsylvania. Hung thủ cố tình lái xe với vận tốc 160km/h tông vào một rào chắn và sau đó ngồi lên đầu Heller cho đến khi cô ngạt thở. Cảnh sát cho biết án mạng xảy ra sau khi Klinger biết được bạn gái mình có thể đang mang thai.

"Thoạt nhìn, đây dường như là một vụ tai nạn xe bi thảm. Tuy nhiên, cảnh sát đã làm việc cùng với các chuyên gia pháp y và thấy vụ việc phức tạp hơn, tinh vi hơn và chắc chắn là có tính chất tội phạm ở đây” - công tố viên Craig Stedman ở hạt Lancaster cho biết.
 

Hung thủ Benjamin Daniel Klinger (trái) sát hại bạn gái Sammi Heller bằng cách ngồi lên đầu cô khiến cô nghẹt thở. Ảnh: Daily Mail
 
Heller, nữ sinh trường trung học J.P.McCaskey ở Lancaster, từng kể với một người bạn rằng Klinger trước đó đã đe dọa giết cả hai trong một vụ tai nạn. Một nhân chứng khác nói với cảnh sát rằng Klinger cũng dọa đẩy Heller vào tường và xô cô xuống cầu thang.

Khi cảnh sát đến hiện trường thì thấy hung thủ đang ngồi trên người nữ sinh Heller với những biểu hiện bất thường. Các nhân viên điều tra đã tìm thấy cần sa, tiền mặt, tẩu thuốc và một khẩu súng lục từ đống đổ nát sau vụ tai nạn. Ngoài tội giết người, hung thủ bị buộc tội hành hung người khác, tàng trữ ma túy và phạm luật giao thông.

Theo NLD

Các tin cũ hơn