Xem phim ảnh "tươi mát" dễ bị rối loạn cương dương

Chủ nhật, 30/12/2012, 17:36
Các chuyên gia cảnh báo nam thanh niên có thói quen xem sách báo, phim ảnh khiêu dâm có thể thực sự phải chấm dứt đời sống tình dục.

Bác sĩ tiết niệu Lim Huat Chye, bệnh viện Gleneagles nói rằng những người đàn ông xem quá nhiều phim ảnh khiêu dâm có thể thấy càng ngày càng khó khăn để được hài lòng khi quan hệ tình dục. Theo thời gian, những người đàn ông này có thể bị mất cảm giác thỏa mãn khi quan hệ và rối loạn cương dương là kết quả.

Bác sĩ Lim cho biết có nhiều hơn 4 đến 5 trường hợp như vậy mỗi năm trong phòng khám của ông. Ngoài nguy cơ mất hứng thú tình dục, những người đàn ông xem ảnh khiêu dâm cũng có thể bị nghiện.Điều này làm họ dễ bị mệt mỏi, mất ngủ và phải đối mặt với vấn đề tập trung hay cố gắng tập trung khi làm việc.

 phim khieu dam

 Nam giới trẻ xem ảnh khiêu dâm dễ bị rối loạn cương. Ảnh: Asione.com.

Chủ đề này cũng được thảo luận sôi nổi khắp nơi trên Internet. Cư dân mạng đặt câu hỏi liệu việc dễ dàng truy cập đến các nội dung khiêu dâm trên mạng có thể dẫn đến nhu cầu ngày một lớn về những cách thức quan hệ tình dục cực đoan hơn.

Trích dẫn một nguồn tin khác cũng cho thấy những người bị rối loạn cương do khiêu dâm phải cần đến 12 tuần để hồi phục. Và việc khởi đầu họ cần làm là tránh xem các nội dung khiêu dâm.

 Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích