Ngăn cãi vã, cảnh sát bị đánh bầm mặt

Thứ năm, 03/01/2013, 15:46
7 cảnh sát bị thương, trong đó 3 người phải nhập viện, sau khi “lỡ” can thiệp vào một vụ bạo lực gia đình ở tây nam thành phố Sydney (Úc) ngày 2-1.

Cảnh sát được gọi đến một ngôi nhà ở vùng ngoại ô Bankstown sau khi có nhiều lời phàn nàn về một vụ cãi cọ trong gia đình. Khi nhóm cảnh sát chuẩn bị rời đi thì một thành viên trong gia đình trên bất ngờ lao tới, đấm thẳng vào mặt một người làm mắt anh này bầm tím.


Địa điểm nơi xảy ra vụ ẩu đả giữa cảnh sát và một gia đình. Ảnh: Sydney Morning Herald
 
“Noi gương” người thân, các thành viên còn lại của gia đình, trong đó có 3 anh em sinh ba 18 tuổi, cũng nhảy vào đấm đá cảnh sát túi bụi. Nhóm cảnh sát buộc phải đánh trả, họ rút cả súng điện ra nhưng không sử dụng. Kết quả cuộc ẩu đả là thêm 6 cảnh sát bị thương, bao gồm 1 người bị cắn vào bàn tay.
 
Cảnh sát từ các khu vực lân cận nhanh chóng có mặt để hỗ trợ. 5 người trong nhà, gồm 4 nam 1 nữ, bị đưa sạch đến sở cảnh sát.
 
Một người hàng xóm kể mới đầu nhà kia chỉ cãi vã, nhưng khi cảnh sát đến thì xảy ra xô xát thật sự. “Tôi nghĩ nguyên nhân là do họ thấy tức giận khi cảnh sát đến. Họ la hét đuổi cảnh sát đi. Thế là cảnh sát dùng bình xịt hơi cay và rồi cả đám đánh nhau” - ông kể.
 
Theo NLD

Các tin cũ hơn