Lời kể lạnh người của dâm phụ rủ tình nhân giết chồng

Thứ năm, 24/01/2013, 22:03
Nhiều lần khuyên nhủ tình nhân bỏ trốn nhưng không thành, Thủy đã cùng tình nhân ra tay tàn độc, giết chồng rồi thả trôi sông.

12 năm nên nghĩa vợ chồng, yên ổn và hạnh phúc rồi chẳng hiểu vì lý do gì Văn Thị Thủy (32 tuổi) đâm chán chồng, dan díu với người đàn ông khác. Cay nghiệt hơn, người mà Thủy tằng tịu lại là anh em chú bác ruột của chồng.

Tội ác chấn động làng quê

Chúng tôi tìm đến ngôi nhà nhỏ của anh Trần Văn Nh. (38 tuổi, ở ấp Mỹ Ninh, xã Mỹ Tú, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng), người chồng xấu số đã chết dưới tay vợ cùng nhân tình một cách dã man. Đau đớn hơn nhân tình của vợ anh Nh. lại là người em chú bác ruột, Trần Tuấn Thanh (28 tuổi) ở ngay sát bên nhà mình.

Từ ngày thi thể anh Nh. được phát hiện dưới sông cho đến nay, người dân ở ấp Mỹ Ninh không ngừng bàn tán, xót thương cho người đàn ông bạc mệnh đã mãi mãi ra đi dưới đòn thủ ác của người vợ đầu gối tay ấp bao năm qua.

Tiếp chúng tôi là cha anh Nh., ông Trần Văn Q. (61 tuổi). Trong ngôi nhà hoang lạnh, mù mịt nhang khói, ông Q. trò chuyện cùng chúng tôi như để trút bớt những muộn phiền trong lòng: "Có ai ngờ con Thủy dám gây ra chuyện tày đình như vậy, hai vợ chồng đã có đến hai đứa con rồi, đâu phải sống với nhau ngày một ngày hai. Tại sao nó dám làm việc đó với cha của những đứa con của nó chứ?!".

Ông Q. cho biết, hai vợ chồng anh Nh. sau khi lấy nhau được ông cho đất cất nhà, làm ăn riêng gia đình lại có điều kiện để lo cho con nên chuyện kinh tế không phải là vấn đề thường xuyên trong gia đình.

Suốt 12 năm trời vợ chồng anh Nh. cũng không mấy khi cãi nhau, hàng xóm láng giềng cũng không phiền hà điều gì về họ. Ngay cả bản thân Thủy, "người vợ máu lạnh" cũng không làm mất lòng hàng xóm láng giềng. Hai vợ chồng bình yên sống với những công lúa, công mía được trồng hàng năm. Đứa con lớn của hai vợ chồng cũng đã 12 tuổi, đứa nhỏ 7 tuổi...

dam phu
 Chân dung kẻ dâm phụ giết chồng.

Bản thân ông Q. trước đây cũng không biết gia đình của con trai mình xảy ra chuyện gì. Vì từ trước đến nay không hề nghe anh Nh. phàn nàn điều gì về người vợ của mình. Nhưng sau khi anh Nh. mất ông Q. mới vỡ lẽ nhiều chuyện. Ông Q. cho biết: "Con Thủy và thằng Thanh tằng tịu đến nay cũng đã được hai mùa lúa (gần 1 năm-PV) nhưng chúng nó giấu giếm thì làm sao ai biết được? Sau khi bị bắt chúng nó khai ra thì tôi mới biết".

Ông Q. cũng cho biết thêm, Thủy đã nhiều lần rủ rê Thanh cùng mình bỏ trốn để hưởng thụ cuộc sống bên nhau, nhưng Thanh là con trai một trong nhà, không nỡ để cha mẹ một mình không ai chăm sóc nên chỉ ậm ừ cho qua. Có lẽ vì ham muốn được sống bên nhau nên Thủy cùng Thanh đã mù quáng lập mưu hãm hại anh Nh. để được toại nguyện.

Hóa ra kế hoạch giết chồng đã được Thủy âm thầm vạch ra từ lâu. Khoảng nửa tháng trước, Thủy đã mua 10 viên thuốc ngủ cất giấu chờ có cơ hội rồi đưa cho chồng uống. Một buổi tối, anh Nh. than nhức đầu, biết cơ hội đã đến, Thủy lấy 8 viên thuốc ngủ đưa cho anh Nh. uống nhưng đến sáng hôm sau anh Nh. vẫn khỏe mạnh bình thường. Ấm ức vì hành động thất bại, Thủy lại vạch ra một kế hoạch khác tàn độc, nhẫn tâm hơn với người chồng của mình.

Lời thú tội lạnh người

Đến một ngày, biết chồng sẽ đi đám cưới của một nhà hàng xóm bên kia sông, nhất định là sẽ uống rượu và say xỉn. Thủy ra chợ mua thuốc ngủ dạng si rô cho hai đứa con nhỏ uống để chúng ngủ say cho tiện bề ra tay. Thủy còn điện thoại bảo Thanh mua sẵn 3m dây thừng để dùng trong trường hợp cần đến.

Đúng như mong muốn và dự định của Thủy, đêm hôm đó, anh Nh. đi đám cưới và vì uống rượu say nên lên giường nằm ngủ không hay biết chuyện gì. Nhân cơ hội đó, như đã hẹn trước, Thanh có mặt tại nhà của anh Nh. cùng Thủy bắt đầu thực hiện hành động giết người dã man của chúng.

Tại cơ quan điều tra, Thủy khai nhận, ban đầu Thủy bảo Thanh dùng gậy gỗ để đập đầu chồng, nhưng sợ máu sẽ chảy ra nhiều tràn ra nhà sẽ dễ bị phát hiện nên Thủy bàn với Thanh dùng dây thừng thắt thòng lọng rồi siết cổ anh Nh. Khi thấy anh Nh. đã tắt thở, Thủy cùng Thanh mới tính tới chuyện phi tang xác anh Nh.

Thoạt đầu, bọn chúng tính cách phi tang ở ngoài ruộng nhưng một hồi suy tính, cả hai quyết định dùng những bao tải trong nhà, thường được dùng để đựng lúa bỏ xác anh Nh. vào đó rồi lấy những chiếc bao tải khác nhét đầy những mảnh tường, bê tông vỡ.

Để chắc ăn hơn, chúng còn dùng chiếc võng trong nhà quấn lấy thi thể của anh Nh. rồi buộc cùng vào những bao tải đó đem chất lên xuồng chở đi trong đêm tối mịt mù. Thủy cùng Thanh chở xác anh Nh. đến đoạn sông Bún Tàu (thuộc xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú) rồi thả xác anh xuống sau khi vứt luôn chiếc điện thoại di động của anh cùng đôi dép.

Tội ác tày trời của Thủy và Thanh sẽ không bao giờ được phơi bày ra ánh sáng nếu không có sự tận tâm, hết mình và sự chuyên nghiệp của các chiến sĩ công an tỉnh Sóc Trăng. Sau khi phi tang xác của anh Nh., Thủy và Thanh trở về nhà vào lúc hơn 3h sáng. Thanh than đói bụng, Thủy đã nấu mì cho Thanh ăn, hai người còn ngồi trò chuyện đến gần 5h sáng Thanh mới về nhà mình.

Ông Q. cho biết, những ngày sau khi giết chồng, Thủy không có biểu hiện gì khác lạ, vẫn ở nhà bình thường như mọi hôm. Thị vẫn thản nhiên đi lại, sinh hoạt, nói chuyện vui vẻ với những người hàng xóm và còn tung tin, có lần nghe chồng mình từng "trăn trối": "Nếu anh có mệnh hệ gì thì em ráng nuôi dưỡng hai con nên người". Hai ngày sau, Thủy còn nói thêm mình đã đi coi bói và thầy bói nói anh Nh. đã chết.

Ba ngày sau khi thi thể của anh Nh. bắt đầu nổi lên mặt nước. Người dân ở ấp Tân Thanh, xã Long Hưng phát hiện được đã trình báo công an. Về nguyên nhân thi thể của anh Nh. đã được buộc kĩ vào những bao tải chất đầy gạch đá lại có thể nổi lên được, một cán bộ điều tra công an tỉnh Sóc Trăng giải thích: "Rất có khả năng trong quá trình di chuyển trên sông, những chiếc thuyền, xà lan đã làm rách những bao tải đá nên xác của anh Nh. được giải thoát lên mặt nước".

Bước đầu khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã kết luận nạn nhân đã bị chết ngạt trước khi bị dìm xuống nước, công an cũng đã có nhận định hung thủ sát hại nạn nhân phải từ hai người trở lên.

Đến lúc người dân xã Long Hưng phát hiện ra xác của anh Nh. và trình báo cơ quan công an, Thủy đã tới cơ quan công an huyện Mỹ Tú để trình bày việc chồng của mình mất tích 3 ngày nay không liên lạc được. Qua những đặc điểm nhận dạng mà Thủy trình bày, cơ quan công an đã xác định thi thể được tìm thấy trên sông chính là anh Nh. chồng của Thủy.

Sau khi ở cơ quan công an trở về Thủy có những biểu hiện bất thường, lo lắng và sợ sệt, đỉnh điểm là Thủy đã tìm cách uống thuốc tự tử nhưng được gia đình đưa đi cấp cứu.

Tại bệnh viện, Thủy được trinh sát theo dõi gắt gao vì đối tượng được liệt vào diện tình nghi số một trong vụ án. Ba ngày sau khi các trinh sát đã nắm được nhiều tình tiết của vụ án, Thanh và Thủy được mời lên cơ quan công an để lấy lời khai. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, cả hai đã cúi đầu nhận tội. Tại cơ quan công an, Thủy khai nhận mình và Thanh có quan hệ tình cảm hơn nửa năm nay.

Cả hai thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho nhau. Gần đây anh Nh. nhận thấy những sự thay đổi của vợ nên thường xuyên xảy ra cãi vã. Thủy sợ chồng phát hiện chuyện mình và em họ kém mình 4 tuổi đã có quan hệ "tằng tịu" với nhau nên âm thầm tìm cách giết chồng để được an toàn. Hiện công an tỉnh Sóc Trăng đang hoàn tất thủ tục để khởi tố Văn Thị Thủy và Trần Tuấn Thanh về hành vi giết người.

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn