Công bố 10 quan chức "ngã ngựa" vì clip sex

Thứ sáu, 25/01/2013, 17:10
Đêm 24-1, cơ quan hữu quan thành phố Trùng Khánh (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) tuyên bố, 10 quan chức, lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp của thành phố này bị cách chức vì dính líu đến những bê bối tình ái.

Trong 10 ông quan “ngã ngựa”, có 8 người là “nhân vật số 1” trong các huyện hoặc đơn vị kinh tế quan trọng của thành phố Trùng Khánh.

10 quan chức bị mất chức vì một lý do rất “giời ơi”: để lộ các clip nóng trên mạng Internet. Kẻ chỉ đạo các vụ quay lén này là Tiêu Hoa cũng bị bắt giữ.

cach chuc

Hình ảnh về Lôi Chính Phú trong clip sex.

Mỹ nhân quay clip sex bằng điện thoại

Ngày 20-11-2012, trên các trang mạng xã hội ở Trung Quốc xuất hiện những hình ảnh nóng của Lôi Chính Phú - Bí thư quận ủy Quận Bắc Bồi, thành phố Trùng Khánh với một cô gái. Đây cũng là ngày đầu tiên Bí thư Thành ủy Trùng Khánh Tôn Chính nhậm chức. Vấn đề này lập tức trở thành điểm nóng của dư luận Trung Quốc.

Ngày 23-1 vừa qua, Thành ủy Trùng Khánh nghiên cứu quyết định cách chức Bí thư quận ủy Quận Bắc Bồi và lập án điều tra.

Cơ quan hữu quan Trùng Khánh chỉ mất 63 tiếng "giải quyết vấn đề" kể từ khi clip nóng của Lôi Chính Phú bị đưa lên mạng Internet, đến khi có quyết định miễn chức.

Ngay sau đó, một đầu mối khác tuyên bố, 5 quan chức khác cũng bị quay trộm clip nóng. Sóng bắt đầu nổi, dư luận Trùng Khánh lập tức suy đoán danh sách của 5 người này.

Ngày 23-1, tờ Nam Phương đô thị đăng phóng sự điều tra dài kỳ cho biết, Lôi Chính Phú và "đồng đội" bị quay trộm đều do người tên Tiêu Diệp – Tổng giám đốc công ty Vĩnh Hoàng chỉ đạo.

Hiện đã tìm ra 3 “bóng hồng” trong clip nóng. Đó là Triệu Hồng Hà sinh năm 1982, Đàm Lâm sinh năm 1986 và Trịnh Mai sinh năm 1987. Cả ba cô này đều là người Trùng Khánh.

Khi vào phòng khách sạn với lãnh đạo, các cô này đều để điện thoại bật sẵn chế độ quay trong túi xách, cả quá trình mây mưa với “anh hùng” đều không bị bỏ sót chi tiết nào.

Kịch bản "bắt quả tang"

Nguồn tin giấu tên cho biết, theo chỉ thị của Tiêu Diệp, Triệu Hồng Hà và các cô gái trên dựa vào danh sách ghi số điện thoại, địa chỉ của các quan chức Trùng Khánh và lần lượt nhắn tin cho họ.

Họ tự xưng là nhân viên công ty Hoa Vũ (kinh doanh bất động sản nổi tiếng của Trùng Khánh), từng có cuộc tiếp xúc với các quan chức trong một bữa tiệc nào đó và rất mong được “giữ quan hệ lâu dài”.

Tiêu Diệp còn hướng dẫn các cô gái này rằng, nếu vị lãnh đạo nào đó trả lời không có ấn tượng, thì họ sẽ nói tên tổng giám đốc công ty Hoa Vũ, bảo ông này cũng có mặt trong bữa tiệc hôm đó và trách móc “sao anh quên em nhanh thế”. Nếu quan chức trả lời tin nhắn, vui vẻ à ơi, họ sẽ dùng lời lẽ hoặc ảnh mình dụ dỗ.

Tiêu Diệp và một số nhân vật khác nắm bắt, điều chỉnh mức độ tiến triển trong mối quan hệ giữa các quan chức này và các “bóng hồng”. Sau một thời gian tìm hiểu, qua lại, Triệu Hồng Hà và các cô sẽ cùng đi uống trà, chuyện trò, ăn cơm với các quan này ở một số khách sạn cao cấp tại Trùng Khánh như Hilton… Các quan chức còn tặng cho họ thẻ mua sắm, quà…

Sau khi quan hệ đã chín muồi, hai bên hẹn nhau đến khách sạn thuê phòng (các quan chức này không qua đêm với người đẹp tại khách sạn). Khi vào phòng, cô nào cũng quay hết cảnh nóng trên giường bằng điện thoại.

Sau khi nắm được clip nóng, nếu độ phân giải không đủ sắc nét, Tiêu Diệp yêu cầu dụ quan chức đến khách sạn lần nữa. Nếu clip sắc nét, đạt yêu cầu, họ sẽ sắp đặt để bắt quả tang trong lần giao hoan tiếp theo.

Tiêu Diệp, Nghiêm Bằng, Vương Kiến Quân là những kẻ tham gia vào quá trình bắt quả tang.

Theo miêu tả của một số người trong cuộc, sau khi quan chức và người đẹp vào phòng, lên giường, Nghiêm Bằng, Vương Kiến Quân sẽ lựa chọn thời cơ gõ cửa.

Vương Kiến Quân giả vờ là chồng cô gái và nổi trận lôi đình. Nghiêm Bằng tự xưng là thám tử tư, cùng người đàn ông họ Hứa nữa tự xưng dân xã hội đen.

Bọn chúng lấy danh nghĩa “dám lên giường với vợ tôi” để đánh đập nạn nhân và lấy clip nóng ra làm bằng chứng, bật cho xem.

Báo chí Trung Quốc còn đưa tin, khi chưa được xem clip nóng, Lôi Chính Phú chống trả quyết liệt. Nhưng sau khi xem, vị quan này liền yêu cầu hòa giải.

Lúc này, Vương Kiến Quân và đồng bọn gọi điện thoại đề nghị “đại ca” Tiêu Diệp đến giải quyết.

Sau khi có mặt tại hiện trường, lúc đầu, Tiêu Diệp nói chuyện riêng với vị quan, sau đó an ủi ông ta và cam đoan sẽ “giải quyết ổn thỏa clip nóng này”. Sau khi mọi việc yên ổn, họ thả "đối tác" về. Nhưng cuối cùng, số clip này vẫn bị tung lên mạng Internet.

Trong số 10 quan chức mất ghế, nhiều người còn rất trẻ, thông minh, tiền đồ sáng lạng. Một số còn có bằng thạc sĩ, tiến sĩ.

Ngày 24-1, Nhân dân nhật báo Trung Quốc đăng tải quyết định kỷ luật, cách chức 10 quan chức liên quan đến clip sex, gồm:

Bành Trí Dũng: Bí thư quận ủy Quận Cửu Long Pha – Thành phố Trùng Khánh.

Phạm Minh Văn: Bí thư huyện ủy Huyện Bích Sơn – Thành phố Trùng Khánh.

Hàn Thụ Minh: Phó bí thư quận ủy, Chủ tịch quận Trường Thọ – Thành phố Trùng Khánh.

Ngải Đông: Phó bí thư huyện tự trị dân tộc Thạch Trang Thổ Gia – Trùng Khánh.

La Đăng Hữu: Bí thư Ủy ban giao thông Thành phố Trùng Khánh.

Tạ Hoa Tuấn: Chủ tịch HĐQT, bí thư Đảng ủy Tập đoàn điện máy cơ khí Trùng Khánh.

Chu Thiên Vân: Chủ tịch HĐQT, bí thư Đảng ủy Tập đoàn bất động sản Trùng Khánh.

Hà Ngọc Bách: Chủ tịch HĐQT, bí thư Đảng ủy Tập đoàn quốc tế Tín Thác Trùng Khánh.

La Quảng: Chủ tịch HĐQT, bí thư Đảng ủy Công ty TNHH chứng khoán Tây Nam, Trùng Khánh.

Lật Chí Quang: Phó tổng giám đốc tập đoàn đầu tư xây dựng.

Theo Tienphong

Các tin cũ hơn