Bóng ma xuất hiện trên đường quốc lộ

Thứ năm, 21/02/2013, 16:29
Bóng ma một người đàn ông chết vì tại nạn ô tô đã xuất hiện ngay tại hiện trường trên đường quốc lộ.

Gần đây, trong chương trình tin tức của một kênh truyền hình Chilê, một sự việc hy hữu đã xảy ra khiến không ít người rợn tóc gáy.

Trong đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ A 16 của quốc gia này, người ta đã phát hiện ra bóng ma của nạn nhân ở gần chiếc xe của mình như thể lưu luyến chưa muốn rời đi.

Bóng ma được cho là ông Fernando Guerrero Tapia 50 tuổi. Vụ tai nạn trên đã cướp đi sinh mạng của hai người trong đó có ông Fernando. 20 phút ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, một người lái xe tải đã dùng máy quay ghi lại hiện trường đổ nát tại đó.

Trong đoạn clip, chúng ta nhìn thấy chiếc bóng mờ mờ của một người đàn ông xuất hiện ngay tại vị trí thi thể của ông Fernando. Sau đó không lâu, chiếc bóng bỗng nhiên biến mất như đã đi sang một không gian khác.

Để tìm hiểu bóng ma có đúng là ông Fernando Guerrero Tapia hay không, phóng viên còn phỏng vấn một người bạn của nạn nhân. Cô này cho biết vào ngày vụ tai nạn xảy ra, ông Fernando đã mặc bộ quần áo giống hệt của bóng ma kia.

Vụ việc bóng ma người chết bỗng dưng xuất hiện đã khiến nhiều người sợ hãi. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng máy quay sở dĩ ghi lại được hình ảnh này là do hiện tượng phản xạ ánh sáng chứ không hề có chuyện ma quỷ gì ở đây.

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn