Xúc động với clip "Ai cũng có quyền yêu và được yêu..."

Chủ nhật, 10/03/2013, 07:29
Để bày tỏ tình cảm của mình, cô gái xinh đẹp đã thực hiện 1 clip rất ý nghĩa. Đồng thời đây cũng là cơ hội để cô công khai giới tính thật của mình.

Mang hình hài của một thiếu nữ khá xinh đẹp nhưng Ngọc T lại mang trong mình tính cách khá nam tính. Đối lập hoàn toàn với vẻ bề ngoài: xinh đẹp, nữ tính từ bàn tay, khuôn mặt đến mái tóc... Nguyễn Ngọc T đã luôn cảm nhận và ý thức mình là một "chàng trai". Vì thế, trong ngãy lễ 8/3 này, cô bạn đã quyết định gửi tặng bạn gái mình một món quà thật đặc biệt và ý nghĩa.

dong tinh

Xuất hiện trên youtube từ ngày 7/3, clip "Ai cũng có quyền yêu và được yêu" đã làm lay động bao trái tim người xem. Trong từng phân cảnh, nhân vật chính khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Dài hơn 4 phút, "Ai cũng có quyền yêu và được yêu" kể về câu chuyện của cô gái đồng tính xinh đẹp đi tìm một nửa của mình qua dòng chữ thiêng liêng "I love you". Mở đầu đoạn clip, cô gái xinh đẹp dẫn lời "Không phải con đường nào cũng đẹp như một giấc mơ nhưng hãy để chúng ta đưa nhau về trong nỗi nhớ" để rồi từ đó dẫn dắt người xem đến với hành trình đi tìm tình yêu.

dong tinh

Trên con đường quen thuộc, cô gái luôn vui tươi, hạnh phúc kiếm tìm những mảnh ghép của dòng chữ thiêng liêng. Và rồi “bạn gái” của cô xuất hiện để hoàn chỉnh nốt mảnh ghép cuối cùng đó. Hai người đã trao cho nhau những cử chỉ tình cảm, âu yếm khiến người xem có những giây phút thật ngỡ ngàng, xúc động.

dong tinh

Quan trọng hơn, đoạn kết clip, dòng chữ "không ai có quyền lựa chọn giới tính của mình khi sinh ra nhưng ai cũng có quyền yêu và được yêu" còn là thông điệp mà T muốn gửi đến tất cả mọi người, nhất là các bạn trong "thế giới" của mình: "Ai cũng chỉ được sống một lần, hãy là chính bản thân mình".

dong tinh

Sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều độc giả đã lên tiếng thể hiện sự xúc động, ủng hộ cặp đôi này. Mới đăng tải ngày 7/3 nhưng số người truy cập vẫn đang tăng lên nhanh chóng.

Độc giả có nickname Kiên Nguyễn chia sẻ "Khi sinh ra không ai có thể lựa chọn được giới tính thật của mình, cuộc sống này vốn dĩ đã không công bằng với bất kỳ ai, hãy để họ sống thật với giới tính của mình, chúc 2 anh chị hạnh phúc."

dong tinh

Độc giả Yenbeck cũng lên tiếng "Mỗi con người đều có những quyết định riêng cho mình, chỉ có chính bản thân mới có thể hiểu được mình là ai, đứng ở đâu, và thật sự cần gì. Hãy học cách tôn trọng và đừng phán xét người khác khi mình không là người trong cuộc nhé!"    

Hay 1 bạn có nickname Theblack... cho biết "Nếu đây là 1 cô gái, quả thật là 1 cô gái rất xinh và đáng để nhiều người phải ao ước. Nhưng khi bạn ấy muốn sống như một người con trai, thì quả thật là một người con trai rất mạnh mẽ. Chúc hai bạn hạnh phúc."  

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích