Cô gái nhảy cầu tự vẫn sau khi người yêu bỏ đi

Thứ hai, 11/03/2013, 15:29
Sau một đêm tích cực tìm kiếm trên sông, vào lúc 6 giờ sáng 11/3, lực lượng cứu hộ và người dân ở TP Tuy Hòa, Phú Yên đã tìm thấy thi thể của cô gái nhảy cầu Hùng Vương tự vẫn, trôi dạt vào khu vực gần cửa biển sông Đà Rằng.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Mỹ Ng. (SN 1991, quê huyện Sông Hinh, Phú Yên).

Theo một số người chứng kiến vụ việc, khoảng 20 giờ tối 10/3, họ thấy một đôi nam nữ đi taxi lên cầu rồi xuống xe đứng nói chuyện. Một lát sau, hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau to tiếng. Rồi chàng trai bực tức quay lưng bỏ đi.

Nguyễn Thị Mỹ Ng. đã nhảy cầu quyên sinh

Thấy vậy, cô gái gọi điện cho ai đó rồi bất ngờ trèo qua thành cầu, nhảy ùm xuống sông tự vẫn.

Ông Trần Hòa, một người đi bộ trên cầu Hùng Vương cho hay: "Chúng tôi thấy cô gái trèo qua nhưng chưa kịp kêu lên thì đã thấy cô ta nhảy xuống cầu rồi. Người trẻ sao mà dại dột quá!".

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã lập tức gọi điện báo cho cơ quan chức năng và lực lượng cứu hộ. Nhận được tin báo, Cảnh sát cứu hộ cứu nạn và Hải đội 2 Bộ đội Biên phòng Phú Yên đã dùng ca nô chạy suốt trên một đoạn sông dài, soi đèn tích cực tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Theo người nhà nạn nhân, Ng. đang làm việc tại một khách sạn ở TP Tuy Hòa và có quan hệ tình cảm với một công chức nhà nước.

Theo CATP

Các tin cũ hơn