Đơn xin tỏ tình ‘cute’ khiến dân mạng ‘phát cuồng’

Chủ nhật, 19/05/2013, 15:32
Chỉ sau một ngày xuất hiện trên mạng, “Đơn xin tỏ tình” dễ thương này đã nhận được hơn 124.000 lượt thích.

Lá đơn được viết theo đúng “quy chuẩn”, phần mở đầu tương tự như những văn bản khác với dòng chữ “Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Độc lập – tự do – hạnh phúc".

Nội dung chính nói về nguyện vọng của chàng trai khi bày tỏ tình cảm với người mình yêu bằng lời lẽ “có cánh”: “Trái tim anh như ngừng đập, thời gian ngừng trôi. Và cuộc sống với anh bây giờ đã ý nghĩa hơn bao giờ hết...Vì anh đã có em trong đời!”.

Mặc dù “Em vẫn còn xa xôi, khó nắm bắt với anh lắm. Vì anh biết, muốn có được em là anh phải chiến thắng biết bao người con trai khác”, nhưng chàng trai này vẫn khẳng định: “Ngoài anh ra sẽ chẳng có một người nào có thể mang lại cho em hạnh phúc”, và mong muốn: “Hãy cho anh một cơ hội em nhé, để anh nói thật với lòng mình… Anh sẽ kiên trì chờ đợi câu trả lời từ em”.

to tinh
to tinh
to tinh
to tinh
to tinh
to tinh

"Đơn xin tỏ tình" dễ thương khiến cư dân mạng "phát cuồng".

Cùng với những hình ảnh minh họa rất dễ thương, lá đơn này nhanh chóng “lấy lòng” các bạn trẻ với hơn 124.000 lượt thích và hàng chục nghìn lượt xem. Mặc dù chưa xác định được tác giả của lá đơn tỏ tình ngộ nghĩnh này là ai, nhưng cư dân mạng đều cho rằng “rất sáng tạo”, “hy vọng bạn sẽ tỏ tình thành công”, hay thậm chí còn có ý định học tập cách làm này.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn