Sốt clip "hot girl" tỏ tình bị từ chối phũ phàng

Thứ ba, 02/04/2013, 09:06
Một cô gái xinh như mộng lại hát hay nói lời tỏ tình với bạn trai cùng lớp nhưng bị từ chối "phũ phàng"...

Các bạn trẻ trong một trung tâm Anh ngữ ở Hà Nội vừa thực hiện một clip tỏ tình vô cùng lãng mạn và hài hước, nhưng cũng không kém phần ý nghĩa có tên: “Make you feel my love/lie”.

ca thang tu

 Cô gái xinh đẹp làm clip tỏ tình. 

Nhân vật chính là một cô bạn khá dễ thương và xinh xắn có tên Trang. Để bày tỏ tình cảm của mình với người bạn học ngồi kế bên tên Hiếu, Trang đã "nhập vai" trong clip tình yêu và trình bày lại ca khúc Make You Feel My Love của nữ ca sĩ Adele với giọng hát cực dễ thương.

Phần nhạc và ca từ đi từ nhẹ nhàng, lãng mạn đến cao trào cùng sự trợ giúp của các “diễn viên quần chúng” siêu "quậy" và dí dỏm. Lời bài hát được cắt dán ngay trên mỗi cảnh nền mà cô gái đi qua, từ trong lớp học cho đến ngoài bể bơi.

ca thang tu
 Các "diễn viên quần chúng" rất đông đảo và dí dỏm.

Kết thúc bài hát, nhân vật chính như bước ra khỏi “đoạn phim” của mình và tỏ tình với Hiếu ngay trong lớp học. Chàng trai tỏ ra hơi bối rối, nhưng cũng không ngần ngại tiết lộ một sự thật phũ phàng là đã có bạn gái và bày tỏ tình cảm của cậu với Trang chỉ là bạn bè.


ca thang tu

 Lời tỏ tình đã bị từ chối.

Trong lúc Trang đang tỏ ra thất vọng, Hiếu thì lúng túng chẳng biết phải xử lý ra sao thì đột nhiên, một nhóm bạn đứng ngay ngoài cửa lớp, trong đó có người yêu của Hiếu, ùa vào và trêu đùa Hiếu đã bị mắc lừa trong ngày Cá tháng Tư. Lúc này, Hiếu mới cười gục xuống bàn khi biết rằng đây là bất ngờ mà cô bạn gái của Hiếu muốn dành tặng cho mình. Cô bạn gái đã nhờ Trang giả vờ theo đuổi và tỏ tình với bạn trai của mình.

Clip kết thúc với thông điệp vô cùng ý nghĩa về tình yêu: “Mọi lời trêu đùa đều có thể xảy ra trong ngày Cá tháng Tư, miễn sao những lời trêu đùa đó không gây hại cho người khác mà chỉ đem lại tiếng cười sảng khoái để làm vơi bớt những áp lực trong cuộc sống bộn bề khó khăn hiện nay. Trong tình yêu cũng vậy, sẽ có rất nhiều những thử thách, điều quan trọng là bạn cần giữ được sự tỉnh táo cho trái tim của mình để bảo vệ tình yêu lâu dài”.

Clip sau khi được đăng lên Youtube đã được chia sẻ rộng rãi trên trang mạng xã hội. Đa phần các bạn trẻ xem xong clip đều phải thốt lên: “Hay thật đấy!", "Clip tỏ tình dễ thương quá!", "Rất sáng tạo!", "Thích trò đùa này rồi đấy!".

Thành viên Tuấn Trần thì bình luận: "Tôi thấy bạn Trang trong clip thánh thiện và đáng yêu quá. Nếu nội dung clip là đúng thì bạn Trang đó phải bỏ ra nhiều công sức vì người bạn cấp 3 của mình, cả việc đi tiếp cận bạn Hiếu kia nữa. Nếu đúng thế thì bạn Trang đó quả thật là người hiếm có khó tìm. Thật đáng để ngưỡng mộ". 

Không ít bạn còn có cảm giác hồi hộp hơn cả cô bạn gái. "Liều thật. Nhỡ bạn nam đó mà đồng ý thì thế nào nhỉ? Mình không dám tưởng tượng cảnh đó" - thành viên Hoang Phát thắc mắc.

Thành viên Suong Mai còn bày tỏ trên Facebook: "Nếu có ai tỏ tình với tớ vào ngày này, tớ đồng ý ngay".  

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn