Bị hiếp dâm tập thể trên xe buýt, trước mặt chồng

Thứ hai, 01/04/2013, 17:07
Nạn hiếp dâm tập thể từ Ấn Độ đang lan đến Brazil sau khi một nữ du khách nước ngoài đã bị hiếp dâm tập thể trên một chiếc xe buýt, trước sự có mặt của chồng cô ở Rio de Janeiro đêm khuya 30/3.

Theo BBC, cặp đôi này đã bắt một chiếc xe buýt tư nhân để đi mua sắm ở Rio de Janeiro. Tuy nhiên, khi vừa đi được một đoạn, tên tài xế và đồng bọn đã yêu cầu các hành khách khác xuống xe.

Sau đó, bọn chúng chở cặp du khách nước ngoài ra ngoại ô thành phố Rio de Janeiro. Cảnh sát cho biết, người phụ nữ đã bị hãm hiếp nhiều lần trước mặt chồng, trong khi người chồng thì bọn chúng trói gô tay lại và đánh đập dã man.

Tình trạng cướp bóc xảy ra phổ biến trên phương tiện xe buýt tư nhân.

Sau khi thỏa mãn, bọn tội phạm này đã thả hai người khách nước ngoài xuống ở thành phố Itaborai gần nơi bọn chúng gây án. Trước khi rời đi, những tên côn đồ này còn ép cặp đôi dùng thẻ tín dụng để mua sắm cũng như rút tiền đưa cho các nghi can trên.

Danh tính và quốc tịch của hai hành khách nước ngoài hiện chưa được tiết lộ.

Đến ngày 31/3, cảnh sát đã bắt giữ 2 nghi can được xác định danh tính là Jonathan Foudakis de Souza, 20 tuổi, đồng thời là tài xế xe buýt và Wallace Aparecido Silva de Souza, 22 tuổi.

Cảnh sát đang truy tìm nghi can thứ ba, kẻ đã được gọi đến và lên xe buýt ở ngoại ô Rio de Janeiro. Nghi can thứ ba này cũng đã cưỡng hiếp hành khách nữ trên.

Thực trạng cướp bóc đã xảy ra phổ biến trên xe buýt tại các thành phố lớn ở Brazil, tuy nhiên, vụ việc cưỡng hiếp dã man này đã gây sốc cho dân chúng và ngay cả giới truyền thông nước này.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn