Đại gia hiếp dâm nữ sinh được giảm 18 tháng tù

Thứ sáu, 22/03/2013, 20:20
Cho rằng các bị cáo trong vụ án cựu kiện tướng vật quốc gia giúp đại gia hiếp dâm nữ sinh thành khẩn khai nhận, bồi thường khắc phục hậu quả, cấp phúc thẩm đã giảm nhẹ 18-24 tháng tù cho họ.

Chiều 21/3, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm Trần Quang Chiến (45 tuổi) và đồng bọn về tội Hiếp dâm.

Theo bản án sơ thẩm, Chiến là chủ doanh nhiệp tư nhân, muốn quan hệ tình dục với "con gái nhà lành" để giải đen trong các phi vụ làm ăn. Chiến nói ý định với Nguyễn Thị Quy (26 tuổi, cựu kiện tướng quốc gia môn vật ở hạng 59kg). Nguyễn Văn Tuân (19 tuổi, sinh viên Đại học Thể dục thể thao) được Quy rủ tham gia kế hoạch này.

Chiến, Quy và Tuân (từ trái qua) trước vành móng ngựa.

Nghe Chiến hứa thưởng một triệu đồng nếu tìm được gái "trinh", Tuân nghĩ đến Hoa, cô sinh viên mới quen. Ngày 14/5/2012, Tuân rủ Hoa về nhà Quy ăn uống. Đại gia Chiến được mời đến xem "hàng".

Trong lúc ăn, cả nhóm cố tình chuốc cho cô sinh viên uống nhiều bia. Hoa say và bị Chiến đưa vào giường... Phát hiện bị xâm hại tình dục, cô gái kháng cự nhưng không được.

Khi rời nhà Quy, nạn nhân đã nhắn tin cho Tuân trách móc về chuyện xảy ra và nhận được trả lời: "Mày ngu thì tự nộp mạng". Tiếp đó, cô còn bị Chiến đe dọa sẽ kể chuyện giường chiếu nếu không "chiều" anh ta những lần sau. Vị đại gia sống độc thân tại căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội hứa hẹn với Hoa: "Em thuận tình thì muốn gì cũng được". Bốn ngày sau khi bị hãm hại, nạn nhân đã tố cáo hành vi của Chiến, Quy, Tuân.

Ngày 24/12/2012, TAND quận Cầu Giấy tuyên phạt mỗi bị cáo 5 năm tù về tội Hiếp dâm. Chiến, Quy, Tuân đồng loạt kháng cáo xin giảm án.

Tại phiên phúc thẩm, TAND Hà Nội đã chấp nhận kháng cáo của Chiến, Quy và Tuân vì xét thấy đã ăn năn hối cải, phía bị hại cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho họ. Chiến được giảm 18 tháng, Quy và Tuân được giảm 24 tháng.

Theo VNE

Các tin cũ hơn