Hơn 300 tình nguyện viên nhảy flashmob hưởng ứng Giờ Trái đất

Thứ sáu, 22/03/2013, 15:46
Vào lúc 9h sáng ngày mai (23/3), tại Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM (số 04 Phạm Ngọc Thạch, quận 1 sẽ diễn ra màn Flashmob sôi động của hơn 300 bạn trẻ Sài Gòn nhằm kêu gọi 10.000 dấu vân tay “Cam kết tắt đèn vào Giờ trái đất”. Diễn viên, siêu mẫu Trương Nam Thành sẽ là người khơi nguồn điệu nhảy ý nghĩa này.

Giờ Trái đất

Giờ Trái đất
Cam kết tắt đèn vào Giờ Trái đất 2013

Chiến dịch Giờ trái đất là một chiến dịch ý nghĩa được xã hội, đặc biệt là giới trẻ quan tâm trong thời gian qua. Khởi động từ năm 2009 và tiếp tục thành công vào năm 2012, chương trình Giờ Trái đất đã nhận được sự hưởng ứng của sáu thành phố là Hà Nội, TP.HCM, Hội An, Huế, Nha Trang.

Chiến dịch Giờ Trái đất 2013 do Bộ Công Thương, tổ chức phi chính phủ UNESCO, Báo Sài Gòn giải phóng, Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM, Công ty Điện tử Philips Việt Nam phối hợp với một số đơn vị khác thực hiện.

Năm 2013, bên cạnh mục tiêu chung là tiết kiệm năng lượng, chiến dịch Giờ Trái đất được trông đợi sẽ có một sự thay đổi lớn về quy mô lẫn chiều sâu nhận thức bằng nhiều hoạt động thiết thực như triển lãm, đồng diễn nghệ thuật, tổ chức các gian hàng handmade...

Vào lúc 17 giờ đến 22 giờ cùng ngày, cũng tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên sẽ diễn ra chương trình Chung tay tắt điện toàn cầu Giờ Trái đất năm 2013.

Để tham gia kêu gọi và thu hút giới trẻ cùng tham gia vào hoạt động ý nghĩa này, trong những ngày qua, Trương Nam Thành đã cùng hơn 300 tình nguyện viên của tổ chức UNESCO - CEP hăng say tập luyện một màn nhảy flashmob sôi động để chuẩn bị cho loạt sự kiện Giờ Trái đất 2013.

Giờ Trái đất

Giờ Trái đất

Giờ Trái đất

Giờ Trái đất

Giờ Trái đất

Giờ Trái đất

Giờ Trái đất

Giờ Trái đất

Giờ Trái đất

Chương trình này dự kiến sẽ thu hút hơn 5.000 tình nguyện viên và bạn trẻ đăng ký tham dự và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 của Đài Truyền hình TP.HCM.

Theo Baomoi

Các tin cũ hơn