Vạch trần chiêu lừa tiền tỷ “mua xe giá rẻ”

Thứ hai, 01/04/2013, 11:10
Công an Q.3, TP.HCM đang hoàn tất hồ sơ vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản, chuyển cho cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM điều tra, xử lý theo thẩm quyền đối với Trần Thị Quỳnh Hoa (47 tuổi, ngụ P.11, Q.3). Hoa bị công an xác định lừa tiền của nhiều chủ đại lý xe gắn máy tại TP.HCM lên đến 20 tỷ đồng bằng hình thức nhận tiền cọc rồi hứa sẽ cung cấp cho các chủ đại lý xe tay ga giá rẻ hơn thị trường từ ba - năm triệu đồng/xe.
Lừa đảo, xe máy giá rẻ
Ảnh minh hoạ - Nguồn: Internet

Năm 2006, sau khi nghỉ làm công nhân tại một cơ sở sản xuất bánh kẹo tại Q.Tân Bình, Hoa thông báo cho nhiều người thân, bạn bè biết việc mình đang có mối nhập xe tay ga giá rẻ.

Ban đầu, những chủ cửa hàng kinh doanh xe gắn máy này cũng chỉ giao dịch với Hoa với số lượng nhỏ và được Hoa giữ đúng cam kết. Sau một thời gian, khi có nhiều người mạnh tay đầu tư làm ăn với Hoa, thì cũng là lúc Hoa bắt đầu thất hứa, khất lần việc giao xe. Nghi ngờ cách làm ăn của Hoa, nhiều nạn nhân đã tố cáo lên Công an Q.3.

Tại cơ quan điều tra, Hoa thừa nhận đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều nạn nhân. Cũng với thủ đoạn tương tự, theo Công an Q.3, Hoa đã lừa được tiền của nhiều nạn nhân dưới hình thức đầu tư bất động sản, lập dự án trong một thời gian dài.

Theo PhunuOnline

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích