Bật cười với clip khác biệt giữa con trai – con gái

Chủ nhật, 19/05/2013, 17:46
Sự khác nhau từ tạo dáng chụp ảnh, đi WC trong clip đã khiến giới trẻ cười nghiêng ngả. Nữ sinh xinh đẹp đóng vai chính cho biết nhóm chỉ thực hiện trong nửa ngày.

clip khác biệt giữa con trai – con gái

Clip Con trai và con gái, hai loài khác biệt đã liệt kê ra rất nhiều điểm khác biệt giữa con trai với con gái. Nhưng sự khác biệt được diễn ra bằng hành động diễn xuất vui nhộn của hai diễn viên nam, nữ xinh đẹp càng bật thêm tiếng cười cho người xem.

Con trai khi chụp hình ra sao, con gái thì như thế nào? Khi đi vệ sinh thì con trai làm gì, con gái làm gì? Khi xem phim, trông em bé, đánh nhau, chia tay hay cả khi tăng ký…đều được  thể hiện rõ trong clip này.

Clip được đăng tải trên mạng, chỉ chưa đến một ngày đã thu hút hơn 10.000 lượt xem. Rất nhiều bạn khác cũng đăng tải lại clip với tên khác nhau như Nghiêng ngả với clip Con gái – Con trai, hai loài khác biệt15 điểm khác nhau giữa con trai và con gái...

Hầu hết các bình luận đều tỏ ra thú vị với clip hài hước, sự khác biệt rất đúng với ngoài đời, khuôn mặt “ngố” khi chụp hình của chàng trai, vẻ đẹp cuốn hút của nữ diễn viên chính.

clip khác biệt giữa con trai – con gái
Khác biệt giữa con trai – con gái khi mỗi sáng thức giấc.
clip khác biệt giữa con trai – con gái 
Khi chụp hình, con trai chỉ duy nhất một kiểu, con gái thì tạo dáng nhiều kiểu.
clip khác biệt giữa con trai – con gái 
Xem phim tình cảm, giữa con trai – con gái cũng có sự khác biệt.

Clip được thực hiện bởi các thành viên của một team trong Yeah1, và quay dựng trong nửa ngày hoàn thành sản phẩm. Các thành viên ekip tự tư duy những sự khác biệt, tìm hiểu trên mạng và vừa quay vừa tìm ý tưởng để thực hiện clip.

Diễn viên nam chính trong clip tên Tô Bửu Phát (22 tuổi). Diễn viên nữ tên Nguyễn Hoàng Bảo Châu (20 tuổi, sinh viên năm 2, ngành Thương mại quốc tế, ĐH RMIT).

clip khác biệt giữa con trai – con gái
Nguyễn Hoàng Bảo Châu.

Chia sẻ về clip, Bảo Châu cho biết: “Chúng mình thấy trên mạng và cuộc sống ngoài đời có nhiều những tình huống rất gần gũi, thường được mọi người thể hiện bằng tranh ảnh chế nhưng chưa có một clip nào diễn tả đầy đủ lại những tình huống này. Vì thế cả nhóm quyết định tập hợp những tình huống thú vị thành clip. Khi đó các tình huống sẽ lột tả được rõ ràng hơn, vui nhộn hơn vì nó vừa đi kèm với âm thanh, lời thoại, biểu cảm của người diễn nên chắc chắn sẽ vui hơn rất nhiều. Mục đích cả nhóm là chỉ muốn mang lại tiếng cười thư giãn cho người xem, và thấy được chính mình trong đó”.

Xem clip thú vị này:

 

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn