Yemen: Kỳ lạ bé gái khóc ra đá

Thứ tư, 05/02/2014, 21:31
Các bác sĩ không thể giải thích hiện tượng một bé gái 12 tuổi khóc ra đá thay vì nước mắt tại một ngôi làng nhỏ ở Yemen.

Bé gái Saadiya Saleh, sống tại một ngôi làng nhỏ ở Yemen, thải ra những viên đá nhỏ và cứng ở dưới mí mắt. Sáu đó, những viên đá này được đẩy tự nhiên ra trước mắt và rơi xuống dưới mắt. Một đoạn video nghi lại hiện tượng kỳ lạ này đã được kênh truyền hình Azal của Yemen đăng tải lên mạng YouTube.

Đoạn video cho thấy Saadiya đang nằm trên giường bệnh viện và vây quanh bởi các bác sĩ và người thân. Một người trong số này đã dùng khăn vải để lấy viên đá ra khỏi mắt của bé gái 12 tuổi. Sau đó, một bác sĩ đã cầm một chiếc hộp nhỏ với đầy những viên đã rơi ra khỏi mắt của Saadiya chỉ trong vài giờ.

Be gai

Bé Saadiya mắc phải mắc bệnh lạ (Ảnh chụp từ video).

Các bác sĩ cho biết họ không thể giải thích hiện tượng khóc ra đá của bé gái người Yemen. Theo Daily Mirror, Saadiya mắc phải mắc bệnh lạ. Mặc dù vậy, những người dân địa phương lo sợ rằng bé gái đã bị phù phép bởi yêu thuật.

“Hiện tượng kỳ lạ đã gây ra bầu không khí hoang mang tại khu vực bé gái sinh sống”, một phóng viên nói trong đoạn video. “Một số người cho rằng bé gái bị phù phép bởi ma thuật, trong khi những người khác cho rằng cô bé có thể là ma quỷ. Một số người lo ngại rằng đây có thể là sự khởi đầu của một bệnh dịch nguy hiểm.”

Theo Khampha

Các tin cũ hơn