Xôn xao nam thanh niên ngồi bệt giữa đường, ăn vạ bạn gái

Thứ hai, 17/02/2014, 14:30
Hành động kỳ quặc của nam thanh niên này gây cản trở giao thông và khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ.

Sự việc được ghi lại chiều qua (16/2) trên đường Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội. Người đi đường không khỏi ngỡ ngàng, khó chịu khi một chàng trai trẻ ngồi bệt, duỗi thẳng chân ở giữa lòng đường, phía trước mặt, sau lưng vẫn có hai hàng xe chạy.

Một số người chứng kiến sự việc cho biết, nam thanh niên này ngồi bệt giữa đường là để ăn vạ, gây sự chú ý của người yêu. Trong khi đó, bạn gái của anh ta vẫn ngồi trên xe máy dựng bên lề đường và thản nhiên điện thoại, nhắn tin.

an va

Nam thanh niên ngồi bệt giữa đường, ăn vạ bạn gái tại khu vực gần bệnh viện 103, Hà Đông, Hà Nội.

Người chứng kiến vụ việc tiết lộ, chàng thanh niên này dù ngồi giữa đường ăn vạ nhưng vẫn nhìn ngó xung quanh, tránh xe ô tô, xe tải... Bức ảnh sau đó được chia sẻ lên mạng và thu hút sự chú ý, tò mò của nhiều người. Sự việc vừa khó hiểu, vừa nực cười gây cản trở không nhỏ đến giao thông trên đường.

Hành động kỳ quặc của chàng trai bị cư dân mạng ném đá không ngớt, nickname Phan Tùng bình luận: “Vì chuyện tình cảm riêng tư mà làm náo loạn cả giao thông đường phố như vậy... đúng là người không có ý thức? Nhỡ mà xảy ra tai nạn thì ai sẽ chịu trách nhiệm? Nghĩ cho bản thân nhưng cũng phải để tâm đến sự an toàn của người khác nữa chứ?”.

Nickname Yeo Min lại nêu ý kiến: “Tưởng gì, hóa ra là ăn vạ bạn gái? Thanh niên giờ kỳ cục, nghĩ ra lắm chiêu trò khó đỡ. Không hiểu nghĩ sao mà lại ngồi bệt giữa đường để bao nhiêu người qua lại nhìn vào mà không thấy xấu hổ hay sao?”.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn