Máy bay Malaysia hạ cánh khẩn cấp tại Hồng Kông

Thứ hai, 24/03/2014, 16:21
Hãng hàng không Malaysia (MAS) hôm nay xác nhận chuyến bay mang số hiệu MH066 bay từ Kuala Lumpur tới Incheon, Seoul hôm qua đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống Hồng Kông do động cơ ngừng hoạt động.

Quản lý truyền thông của MAS Kharunnisak Dzun Nurin đưa ra thông cáo cho biết, chiếc Airbus A330-300 đã hạ cánh xuống sân bay Hồng Kông an toàn. Hệ thống điện của chiếc máy bay đã được nạp.

Chiếc máy bay mang số hiệu MH066 rời Kuala Lumpur lúc 11 giờ 37 phút đêm qua (theo giờ địa phương) và dự kiến sẽ tới sân bay quốc tế Incheon lúc 6 giờ 50 phút sáng (5 giờ 50 phút sáng giờ Incheon) thứ Hai.

Bà Kharunnisak cho biết tất cả 271 hành khách đã được chuyển sang các chuyến bay khác để tới Incheon. Đồng thời, chuyến bay ngược lại MH067 từ Incheon tới Kuala Lumpur đã bị hủy, và phải chuyển sang các chuyến bay khác.

Trước đó, chuyến bay của MAS tới Nepal hôm 21/3 đã bị một đàn vịt lao vào khi đang giảm độ cao để đáp xuống đường băng sân bay quốc tế Tribhuvan ở thủ đô Kathmandu của Nepal. Rất may, vụ va chạm để lại nhiều mảnh vỡ nhưng toàn bộ 180 người trên máy bay đều an toàn.

Theo Nhân dân

Các tin cũ hơn