Thanh niên thoát chết nhờ mũ bảo hiểm xịn thành chủ đề nóng

Chủ nhật, 13/07/2014, 11:44
Câu chuyện nam thanh niên chỉ bị xây xát nhẹ sau vụ tai nạn nghiêm trọng nhờ sử dụng mũ bảo hiểm tốt đang trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Ngày 11/7, thành viên có nickname Facebook Trung Cận chia sẻ câu chuyện có thật với tiêu đề Thoát chết nhờ 200k (200 nghìn) thu hút sự chú ý của dân mạng.

Bài đăng có nội dung như sau:

Đêm qua, khoảng 11h23. Mình có đi qua đoạn đoạn Royal city thì chứng kiến một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Đang đi một mình một xe, bỗng anh thanh niên bị xe đi từ hướng khác sang đường, chạy với tốc độ nhanh, đâm trực diện vào người khiến anh ngã xuống.

Thanh niên thoát chết nhờ mũ bảo hiểm xịn thành chủ đề nóng
Hình ảnh nam thanh niên bị tai nạn tối 11/7.

Xe máy thì xước xác không nặng lắm, nhưng anh thanh niên sau khi ngã ra khỏi xe thì đập đầu mạnh xuống đường bê tông, bất tỉnh. Trong lúc mọi người xung quanh chạy đến thì xe gây tai nạn đã kịp bỏ thanh niên bị thương lại bên đường, chạy trốn thoát thân. Nạn nhân mặt mũi đầy máu, nằm bất động tại hiện trường khiến những người có mặt tưởng rằng nạn nhân khó lòng qua khỏi sau cú va chạm mạnh.

Bất ngờ, chỉ một lát sau, người thanh niên tỉnh lại, nói chuyện bình thường với mọi người, dù có vẻ hơi bị choáng một tí. Mọi người xúm lại anh hỏi han, thì ra vì anh dùng mũ bảo hiểm xịn nên khi ngã, phần đầu không bị chấn thương, những người có mặt chứng kiến mừng rỡ bảo anh may mắn nhờ cái mũ tốt mà giữ được mạng sống.

Hóng được một lúc thì mẹ gọi điện bắt mình về đi ngủ, nên cũng về luôn không rõ anh kia có phải gọi cấp cứu hay không nữa, nhưng chắc chắn là anh ý không sao rồi.

Vừa đi, vừa nghĩ đến cái mũ bảo hiểm tốt kia xong lại nhớ đến đến cái mũ lưỡi trai có quai sành điệu mình đang đội trên đầu...".

Câu chuyện Thoát chết nhờ 200kcủa Trung Cận nhận được nhiều chia sẻ đồng cảm từ cộng đồng mạng, đa số đều đồng ý với việc nên thay thế mũ lưỡi trai kiểu dáng thời trang bằng loại mũ bảo hiểm đủ tiêu chuẩn để bảo vệ an toàn cho mình khi tham gia giao thông.

"Hôm qua mình cũng chứng kiến vụ này từ khi chưa ngã đến lúc anh thanh niên đập đầu xuống đất, may có mũ bảo hiểm tốt chứ khó mà giữ được tính mạng" - Quang Huy chia sẻ.

"Tớ đã mua mũ bảo hiểm xịn, kiểu dáng đẹp từ lâu rồi. Bảo vệ cho mình chứ cho ai" - Phương Anh cho rằng mũ bảo hiểm tốt vẫn có kiểu dáng rất thời trang.

Bài viết cũng khiến những người xem thường tác dụng của mũ bảo hiểm hay không đội mũ bảo hiểm khi ra đường chột dạ.

"Đọc xong thấy hơi giật mình vì trước giờ toàn coi thường tính mạng, không đội mũ bảo hiểm chỉ vì sợ làm hư mái tóc!" - Hoàng Tùng ân hận.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích