Đập iPhone, đổ Coca Cola xuống cống vì... ghét “phương Tây”

Thứ bảy, 09/08/2014, 11:39
Ngày 7/8, Tổng thống Nga Vladimir Putin phê chuẩn lệnh cấm nhập khẩu thực phẩm từ Mỹ và EU, ủng hộ quyết định này, một người đàn ông Nga đã quay clip ghi lại quá trình đập vỡ chiếc điện thoại iPhone.

Đập iPhone đổ Coca cola xuống cống vì... ghét “phương Tây”

Chai trống không sau khi toàn bộ Coca Cola bị đổ xuống cống.

Trong đoạn đầu của clip, người đàn ông mặc áo màu da cam mở nắp và đổ toàn bộ Coca Cola xuống cống.

Với thái độ tức giận và khó chịu, tưởng chừng ông có thể dễ dàng phá hủy toàn bộ các sản phẩm tiêu dùng có nguồn gốc từ phương Tây hiện hữu trong gia đình mình.

Ngay lúc đó, ông nhận được một cuộc điện thoại. Ai cũng dễ dàng nhận thấy, trên tay ông cầm chiếc điện thoại iPhone – “con cưng” của Apple, tập đoàn công nghệ khổng lồ của Mỹ.

Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, ông nhận ra rằng chiếc điện thoại thông minh cũng là một mặt hàng có xuất xứ từ phương Tây.

Đi lấy một chiếc búa, ông cật lực đập vỡ chiếc điện thoại iPhone. Chưa dừng lại ở đó, ông tiếp tục đập vỡ chiếc iPad bằng cách giã búa cồm cộp xuống màn hình.

Đập iPhone đổ Coca cola xuống cống vì... ghét “phương Tây”

Ra sức đập búa xuống chiếc điện thoại iPhone.

Bạn gần như có thể nhìn thấy thái độ tức giận khi ông sử dụng chiếc búa (chắc chắn phải là búa Nga) để trút giận lên những đồ vật vô tri.

Một vài người bình luận không chừng chiếc áo thun ông mặc cũng là một thương hiệu may mặc của phương Tây.

Kết thúc đoạn clip là một chi tiết gây cười khi ông nhận ra chiếc camera đang ghi lại hình ảnh cũng có xuất xứ từ phương Tây và đưa tay "xử lý" luôn.

Ngày 7/8, Nga tuyên bố cấm nhập khẩu hầu hết các thực phẩm có nguồn gốc từ phương Tây để trả đũa các lệnh trừng phạt liên quan tới khủng hoảng Ukraine.

Cụ thể, Nga cấm nhập khẩu thịt, cá, sữa và sản phẩm từ sữa, trái cây và rau quả từ Mỹ, Liên minh châu Âu, Australia, Canada và Na Uy. Lệnh cấm này sẽ kéo dài trong một năm.

Điều này có thể gây ảnh hưởng lớn tới việc sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp ở phương Tây nhưng cũng khiến các kệ hàng hóa thực phẩm ở Nga trở nên trống hoác.

Quyết định này cho thấy Tổng thống Vladimir Putin kiên quyết không cúi đầu trước áp lực mà phương Tây tạo ra sau khủng hoảng Ukraine mà ngược lại ông Putin còn cố gắng “ăn miếng trả miếng” với Mỹ và EU.

Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev cho biết, Nga có thể có những quyết định nghiêm trọng hơn khi cấm các hãng máy bay của phương Tây di chuyển qua không phận của Nga để tới châu Á. Nếu được tiến hành thì động thái này sẽ khiến chi phí và thời gian bay ở lộ trình này tăng lên đáng kể.

Theo Seatimes

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích