Hoa vương đẹp trai nhất thế giới bị nữ đồng đội coi nhẹ nhan sắc

Thứ tư, 22/10/2014, 16:28
Mặc dù đã đạt danh hiệu hoa vương trong cuộc thi Hoa vương Hoàn vũ tại Tây Ban Nha năm 2013, chàng lính trẻ Ruben Lopez cũng không ghi thêm được điểm nào trong mắt các nữ đồng đội của anh.

Được coi là một trong những người đàn ông đẹp trai nhất thế giới, bảo chứng thêm bằng vương miện hoa vương, song chàng lính của Lữ đoàn thiết giáp Guadarrama XII chỉ tự coi mình là một người bình thường.

Không muốn ảo tưởng vào giá trị bản thân, Lopez cho biết sau cuộc thi anh trở lại với công việc thường ngày của mình là một chiến binh trong lữ đoàn thiết giáp, thuộc căn cứ quân sự El Goloso, đóng tại Madrid, thủ đô Tây Ban Nha. Gia nhập quân đội từ năm 2011, Lopez cho đến nay cũng chỉ được xem là một tân binh và cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có được thành tựu trong quân đội.

Hoa vương Ruben Lopez.

Trẻ trung ở lứa tuổi 25, Lopez ôm ấp nhiều tham vọng trên con đường binh nghiệp của mình. Dù sau khi giành được ngôi vị hoa vương tại cuộc thi Hoa vương Hoàn vũ, nhiều hợp đồng quảng cáo, làm người mẫu tới tấp mời gọi, Lopez từ chối tất cả.

Sống trong môi trường quân đội, các đồng đội của Lopez có vẻ cũng không xem trọng nhan sắc của anh cho lắm. Lorena Pozas Martin, một nữ binh sĩ trong doanh trại nói: “Anh ấy là một người lính trong số hàng triệu người lính Tây Ban Nha. Anh ấy cũng đẹp trai, nhưng điều đó không khiến Lopez khác biệt gì khi ở giữa chúng tôi mà chỉ là người lính bình thường thôi”.

Dù rất đẹp trai nhưng Lopez không khiến các nữ đồng đội của mình mê mẩn.

Sở hữu một gương mặt rắn rỏi, rất điển trai, đôi mắt sáng gây ấn tượng mạnh với người đối diện, song người ta thường thấy mỹ nam này lấm lem bùn đất, bê bết mồ hôi vì những bài khổ luyện trong quá trình trui rèn để trở thành một người lính tinh nhuệ.

“Tôi muốn đặt đôi chân mình trên mặt đất. Một ngày của tôi bắt đầu với những bài tập trong quân đội và kết thúc cũng vậy. Tôi phải nỗ lực mỗi ngày để đạt được mục tiêu ban đầu của mình. Cuộc thi chỉ là một cuộc chơi”, Lopez thẳng thắn nói.

Ý thức sự phù phiếm của hư danh, kiên định lập trường, Lopez cho biết anh đã vượt qua được giai đoạn khó khăn trước những cám dỗ để giữ vững mục tiêu nhọc nhằn nhưng đầy vinh quang là trở thành một người lính thực thụ.

Theo Pháp luật TP.HCM

Các tin cũ hơn