Đệ nhất phu nhân TQ so sánh chồng với mỹ nam xứ Hàn

Thứ bảy, 05/07/2014, 16:48
Diện mạo thời trẻ của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình được phu nhân Bành Lệ Viện so sánh với Kim Soo-huyn, nam diễn viên đẹp trai và nổi tiếng của Hàn Quốc.
Đệ nhất phu nhân TQ so sánh chồng với mỹ nam xứ Hàn
Chân dung ông Tập thời trẻ (trái) và diễn viên Kim Soo-huyn. Ảnh: Weibo

Bình luận này của bà Bành Lệ Viện, đệ nhất phu nhân Trung Quốc, đưa ra trong khuôn khổ chuyến viếng thăm cung điện Changdeokgung ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc, hôm 3/7, theo SCMP.

Đệ nhất phu nhân cho hay, cả bà và con gái đều đồng ý rằng, diện mạo của ông Tập thời trẻ rất giống với nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, Kim Soo-hyun, người thủ vai chính trong bộ phim gây sốt My Love from the Star (tên tiếng Việt: "Vì sao đưa anh tới").

Nhận định này của bà Bành khiến cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra khá thích thú. Một vài người còn rằng, nhà lãnh đạo của họ thậm chí "đẹp trai hơn nhiều", trong khi số khác hài hước bình luận: "Tức là khi về già, Kim Soo-huyn sẽ trông giống Tập Cận Bình".

abc
Bà Bành ở Cung điện Changdeokgung, Seoul, hôm 3/7. Ảnh: EPA

Trước khi kết thúc chuyến thăm, bà Bành đã nhận được quà lưu niệm là hai chiếc mở nút chai in hình các diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, do Cho Yoon-sun, trợ lý về vấn đề chính trị của Tổng thống Park Geun-hye, gửi tặng.

Theo Tân Hoa Xã, lịch trình chuyến công du tới Hàn Quốc của Đệ nhất phu nhân Bành Lệ Viện được lấp đầy bởi các chương trình trao đổi văn hóa, trong khi chồng bà, Chủ tịch Tập Cận Bình, bận rộn với các cuộc hội đàm và chương trình ký kết.

Theo Zing

Các tin cũ hơn