Yêu sớm, bé gái 10 tuổi bị bố bắt mặc áo hồng, kẹp nơ đầy đầu

Thứ sáu, 31/10/2014, 10:21
Cách trừng phạt độc đáo của người bố nhận được nhiều sự tán dương của cộng đồng mạng.

Hình ảnh bé gái 10 tuổi mặc chiếc áo màu hồng, đằng trước in chữ "Tôi 10 tuổi", đằng sau là "Học sinh lớp 5", trên đầu chi chít kẹp nơ, thêm cả đôi giầy hồng chóe... đang gây sốt trên khắp các diễn đàn và nhiều trang web dành cho giới trẻ ở Mỹ. Không phải cô bé thích chơi trội mà đang thực thi lệnh phạt của bố vì tội nói dối.

tin do

Bé gái bị trừng phạt mặc áo hồng, khoác balo búp bê hồng... theo lệnh của bố. Ảnh: FBNV.

Tội của cô bé được ông bố Kevin Jones (Louisville, Kentucky, Mỹ) kể rất rành rọt trên trang Facebook: "Cô con gái xinh đẹp của tôi Janiya muốn người lớn hơn và nói dối về tuổi của nó. Nó nói rằng nó 14,15, 16 và 18 tuổi. Con bé đang yêu và luôn muốn đi chơi với bạn trai, nó còn bí mật lập tài khoản trên mạng xã hội, bất chấp những luật lệ tôi đề ra. Và đây là hậu quả sau những hành động đó".

tin do

Tóc Janiya được tết thành nhiều bím với đầy nơ kẹp hồng sặc sỡ. Ảnh: FBNV.

Janiya đã phải mặc cả cây hồng với mớ tóc kẹp đầy đầu trong nhiều ngày để đến trường. Bố của Janiya muốn cô bé sống đúng lứa tuổi, từ bỏ chuyện yêu đương vì tuổi còn quá nhỏ.

Cách dạy con độc đáo thú vị của ông bố Kevin nhận được sự tán dương của cộng đồng mạng. Status ngay khi đăng tải đã được share tới tấp trên Facbook với hơn 250.000 lượt like và 83.000 lượt chia sẻ.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích