Cô gái qua đời do sang Thái phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 31/10/2014, 15:05
Mới đây, một cô gái 23 tuổi đã không may tử vong ngay trên bàn mổ khi đang tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tại Thái Lan.

Theo Daily Mail, một cô gái người Anh đã qua đời vào ngày 23/10 vừa qua sau khi đến Bangkok (Thái Lan) du lịch và tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ có liên quan đến vụ việc này hiện bị bắt, chờ xét xử.

Cô gái xấu số được xác nhận có tên Joy Williams, 23 tuổi, sinh ra ở Lagos và đang định cư cùng mẹ tại Thamesmead (Anh). Được biết, trước đây, Joy luôn phải vật lộn với cuộc sống hàng ngày do bị bạn bè, những người xung quanh bôi nhọ, bắt nạt ở trường. Vì vậy, cô đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ - nâng mũi, bơm mông... nhằm cải thiện đáng kể vẻ ngoài của mình.

Cô gái qua đời do sang Thái phẫu thuật thẩm mỹ
Chân dung cô gái xấu số - Joy Williams.

Có thể nói, Thái Lan hiện là "thánh địa" của công nghiệp dao kéo với rất nhiều cơ sở làm đẹp khác nhau. Đặc biệt, đây cũng là nơi phẫu thuật có giá rẻ, thường xuyên khuyến mãi lên đến 60%. Đó cũng là một trong những lý do Joy hai lần đến Thái tìm hiểu, nhờ tư vấn trước khi chính thức phẫu thuật.

Cảnh sát cho biết, vào ngày 14/10, cô gái người Anh đã đến bệnh viện SP mà cô nhìn thấy trên internet để làm các thủ tục và tiến hành dao kéo với chi phí 2.000 bảng Anh. Tuy nhiên, cô không gặp may khi vết mổ bị nhiễm trùng và phải thực hiện loại bỏ những nơi bị hoại tử, từng cấy ghép silicon.

Thực tế, gia đình của Joy hoàn toàn không biết cô đi đâu, làm gì cho đến lúc nghe tin Joy đã chết trên bàn mổ cùng một vết rạch dài hơn 7,5cm. Anietie - anh của cô gái 23 tuổi cho hay: "Chúng tôi thực sự không biết điều gì đã xảy ra. Em còn hứa sẽ đến Nigeria thăm tôi vào dịp Giáng sinh này. Dù ai nói thế nào nhưng với tôi, Joy luôn xinh đẹp, dễ mến và là nguồn vui cho mọi người".

Gia đình của cô gái xấu số hiện chuẩn bị đến Thái Lan để mang thi thể Joy về Anh.

Cô gái qua đời do sang Thái phẫu thuật thẩm mỹ
Nơi Joy tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Một số người điều tra về cái chết của Joy cho biết, rất có thể cô đã qua đời từ nhiều ngày trước đó và cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đã cố trì hoãn, không đưa cô đi bệnh viện khi gặp chuyện. Bác sĩ trực tiếp làm cho cô gái 23 tuổi là Sompob Sansiri (51 tuổi) đã bị bắt do những sơ suất của mình cùng tội thực hiện dao kéo vào ban đêm mà không có giấy phép.

Bệnh viện này cũng phải đóng cửa trong 60 ngày cho đến khi kết thúc điều tra. Bác sĩ Sompob Sansiri rất có thể sẽ đối mặt với mức án 10 năm tù.

Cô gái qua đời do sang Thái phẫu thuật thẩm mỹ
Bác sĩ Sompob Sansiri bị bắt và phải đối mặt với mức án 10 năm tù.

Tờ Daily Mail cho hay, hiện rất nhiều phụ nữ ở Anh mong muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo bằng mọi cách. Đặc biệt, họ luôn lấy Kim Kardashian - người được mệnh danh như ngôi sao có vòng 3 đẹp nhất thế giới làm hình mẫu và thường không ngần ngại tiến hành bơm vòng 3 để được giống Kim.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích