10 trào lưu xăm hình sẽ gây sốt trong năm 2015

Thứ ba, 30/12/2014, 09:43
Trong các trào lưu xăm hình sẽ hot trong giới trẻ năm 2015 theo thống kê của trang Buzzfeed, nổi bật là mốt xăm ánh kim.  

xam hinh

Xăm ngón tay: Đặc điểm của trào lưu xăm hình này là các hình nhỏ xinh nhưng lại rất bắt mắt. Đây cũng là kiểu ghi dấu lên cơ thể dễ gây thiện cảm cho người khác.

xam hinh

Xăm kết nối: Các cặp tình nhân, bạn thân, anh chị em... hay chuộng phong cách này. Hình xăm của hai người ghép thành một khối hoàn chỉnh hay có sự liên quan giữa các hình với nhau. Mỗi ý tưởng xăm kết nối cho thấy sự độc đáo, tinh tế và sáng tạo.

xam hinh

Xăm tí hon: Dành cho những người không quá thích sự nổi bật, bắt mắt. Kiểu ghi dấu này được đánh giá là tinh tế, phù hợp với mọi vị trí trên cơ thể nhưng đôi khi khó thực hiện.

xam hinh

Xăm câu, từ ý nghĩa: Đó là câu châm ngôn, lời nói của danh nhân hay trích từ các cuốn sách, bộ phim hay... mang ý nghĩa riêng, gắn với kỷ niệm đáng nhớ. Câu từ được xăm có lúc mang ẩn ý mà chỉ người trong cuộc mới hiểu. Phong cách này thu hút những bạn trẻ cá tính.

xam hinh

Xăm trắng: Chỉ dùng màu mực trắng. Nhiều bạn trẻ thích phong cách này vì sự tinh tế và không quá lộ liễu. Xăm trắng còn giúp che giấu một số khiếm khuyết như sẹo nhỏ trên da. Đây là một trong những kiểu xăm kén người chơi nhất.

xam hinh

Xăm ánh kim (flash tattoo): Lấy cảm hứng từ đồ trang sức, màu mực thường là màu bạc, vàng đồng. Hình xăm thường là vòng tay, vòng cổ, nhẫn... Kiểu xăm này bắt mắt, sang trọng nhưng chỉ tồn tại khoảng 1 tuần trên da, được dự đoán sẽ là trào lưu hot nhất 2015. Tương lai gần, sẽ có cách tạo ra hình xăm ánh kim vĩnh viễn.

xam hinh

Xăm giả: Dành cho người sợ đau, sợ hình xăm ảnh hưởng đến công việc nhưng đôi khi vẫn cần cá tính, nổi bật. Với những người thích thay đổi phong cách, đây là lựa chọn số 1.

xam hinh

Xăm màu nước: Thể hiện đẳng cấp của thợ xăm và người chơi vì đây là kiểu xăm rất khó thực hiện. Rất nhiều vệt màu, chấm màu nhỏ tạo thành một khối hoàn chỉnh mềm mại và cho thấy sự tinh tế.

xam hinh

Xăm toạ độ, bản đồ: Dành cho người thích xê dịch, khám phá, du lịch... Hình xăm này không quá lộ liễu ý tưởng, lại cho thấy sự hiểu biết, phóng khoáng.

xam hinh

Xăm đánh lừa thị giác: Mốt này mới rộ lên vào năm 2014 và sẽ còn tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2015. Kiểu xăm này cần được lên ý tưởng kỹ càng, thực hiện khéo léo khiến người nhìn bị ảo tưởng, khó đoán biết được chính xác nội dung.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích