Chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh về nước bị hoãn do thời tiết xấu

Thứ ba, 06/01/2015, 07:33
Đến 22 giờ 30 ngày 5/1, thông tin từ gia đình ông Nguyễn Bá Thanh cho biết chuyên cơ chở ông Thanh từ Seattle (Mỹ) đã phải hoãn cất cánh như lịch trình ban đầu. Nguyên nhân là do thời tiết địa phương xấu. Vì vậy, kế hoạch ông Thanh về Đà Nẵng vào lúc 20 giờ 30 ngày 6/1 sẽ thay đổi.

Ông Thanh trong một lần "vi hành", tại quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Trước đó, tại cuộc họp của Thành ủy Đà Nẵng chiều 5/1 triển khai công tác chuẩn bị đón ông Nguyễn Bá Thanh, Phó bí thư Thành ủy Đà Nẵng Võ Công Trí cho biết, vẫn chưa chốt được lịch bay chính thức của ông Thanh.

Theo ông Trí, mọi việc chuẩn bị đã chu tất. Chính quyền, ngành y tế và an ninh Đà Nẵng đã sẵn sàng cho việc đón, chữa trị bệnh cho ông Bá Thanh, tuy nhiên khi nào chuyên cơ chở ông Thanh cất cánh tại Mỹ thì gia đình ông Thanh báo ngay để Thành ủy, chính quyền triển khai công tác đón tiếp.

Phó bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng Võ Công Trí cũng xác nhận với PV là chuyến bay chở ông Bá Thanh đã hoãn do thời tiết xấu và sẽ không về đến Đà Nẵng đúng như dự định vào chiều tối nay 6/1.

Chính quyền Đà Nẵng cũng sẵn sàng thông tin kịp thời cho nhân dân biết kế hoạch trở về của cựu Bí thư Đà Nẵng đồng thời đề nghị người dân tạo điều kiện thuận lợi cho việc đón tiếp, di chuyển ông Thanh từ sân bay về bệnh viện.

Theo Lao động

Các tin cũ hơn