Bộ ảnh đính hôn dưới nước đẹp mê hồn gây bão

Thứ bảy, 17/01/2015, 10:45
Nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Mỹ Adam Opris dự đoán, chụp ảnh đính hôn dưới nước sẽ là xu hướng gây bão trong 2015 này.

Thay thế những bức ảnh đính hôn truyền thống từ trước đến nay, những bức ảnh kiểu mới này chụp lại khoảnh khắc cô dâu chú rể cùng chia sẻ niềm vui bên dưới làn nước trong xanh.

Họ được tự do “diện” trang phục khi xuống nước chụp ảnh mà không có bất kỳ hạn chế nào, từ những chiếc đầm dạ hội kết hợp cùng áo vest cho đến quần short, áo thun đơn giản. Thậm chí có người còn hóa thân thành phù thủy để bộ ảnh của mình thêm phần đặc sắc.

Adam Opris chia sẻ: “Năm 2015 sẽ chứng kiến rất nhiều xu hướng ảnh cưới mới mẻ. Tất cả đều thiên về sự độc đáo, sáng tạo và vui nhộn. Một trong những trào lưu mà các cặp đôi khách hàng của tôi hưởng ứng mạnh mẽ nhất dạo gần đây chính là chụp ảnh đính hôn dưới nước”.

Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng chụp ảnh đính hôn dưới nước sẽ hạn chế khả năng sáng tác của nhiếp ảnh gia, Adam hào hứng cho biết ở môi trường đặc biệt này, các cặp đôi vẫn tha hồ tạo nhiều kiểu dáng khác nhau để truyền tải thông điệp đến người xem.

Đặc biệt, tất cả đều được chụp theo những phong cách khác nhau, đảm bảo không trùng lặp ý tưởng, để mỗi cặp đôi đều có bộ ảnh đính hôn “độc, lạ” cho riêng mình.

“Tất cả khách hàng của tôi khi kết thúc buổi chụp hình đều cực kỳ hưng phấn. Họ nói, cảm giác giống như được trở về những ngày tuổi thơ thường hay đùa giỡn trong làn nước mát vậy”, Adam đúc kết lại kết quả của nhiều buổi chụp hình đính hôn dưới nước.

Cùng nhìn ngắm những bức ảnh đính hôn dưới nước đẹp lung linh của nhiếp ảnh gia Adam Opris.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn