Cô gái chụp ảnh cưới một mình để tưởng nhớ người yêu đã mất

Thứ hai, 15/09/2014, 21:10
52 ngày trước đám cưới, bạn trai của Janine không may qua đời nên cô đã quyết định thực hiện bộ ảnh để tưởng nhớ chồng sắp cưới.

Johnny – chồng sắp cưới của Janine đã qua đời khi chỉ còn gần hai tháng nữa là đến ngày cưới của cả hai. Sự ra đi của Johnny đã khiến Janine suy sụp và đau khổ trong một thời gian dài.

Mới đây, Janine đã quyết định mặc chiếc váy cưới do chính bạn trai quá cố chọn cho cô để chụp ảnh tại biển Riviera Maya (Mexico), nơi nổi tiếng là có khả năng chữa lành những vết thương.

Janine cầm di ảnh của bạn trai.
Janine cầm di ảnh của bạn trai.

Janine nhận ra rằng, chiếc váy cưới ấy không còn là biểu tượng của hạnh phúc mà nó như một lời nhắc nhở đau đớn về những gì đã qua. Cô đã băn khoăn rất nhiều bởi không muốn kỷ vật thiêng liêng này bị bẩn hay hư hỏng.

Nhưng rồi, cô quyết định mặc nó và thả mình dưới dòng nước của Rivera Maya như một cách để nhớ về người bạn trai và để tâm hồn mình thư thả hơn sau những đau thương.

"Tôi đã làm một việc mà tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ làm. Tôi đã mặc chiếc váy cưới và nhảy xuống nước. Tôi làm điều đó bởi tôi muốn giải thoát bản thân mình khỏi những mất mát khi mất đi người yêu thương nhất. Tôi biết, Johnny rất muốn tôi làm như vậy, anh ấy không muốn tôi mãi chìm đắm trong nỗi buồn. Anh ấy là người rất yêu đời và luôn mong muốn tôi sống vui vẻ và hạnh phúc” – Janine chia sẻ.

Janine chụp ảnh dưới nước như là để tưởng nhớ người yêu và vượt qua nỗi đau.
Janine chụp ảnh dưới nước như là để tưởng nhớ người yêu và vượt qua nỗi đau.

Janine tin rằng, người bạn trai quá cố sẽ muốn cô không còn khép mình lại, sống trong đau khổ mà mở trái tim đón nhận những điều tốt đẹp từ cuộc sống.

Bộ ảnh truyền thông điệp đến những ai có hoàn cảnh giống Janine, yêu thương người khác nhưng đừng quên yêu thương chính mình, trân trọng quá khứ và hướng về tương lai phía trước.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích